Trong nước

Điểm tin BĐ sáng 18/1: Thua trận, thầy Công Phượng vẫn "nổ" tưng bừng

18/01/2015, 07:29

Dù phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại V-League 2015 nhưng HLV Graechen vẫn tỏ ra rất lạc quan.

graechen
HLV Graechen tin tưởng các học trò sẽ có những tiến bộ

Thua trận, HLV Graechen vẫn nói cứng

Thất bại 1-2 trước Thanh Hóa chiều qua đã là trận thua thứ 2 của HA.GL sau 3 trận đấu tại V.League 2015. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen vẫn tin tưởng HA.GL còn rất nhiều cơ hội để hoàn thiện những khiếm khuyết. "HA.GL đã có bàn mở tỷ số ở hiệp 1 và tôi nghĩ tỷ số có thể đã là 3-0 sau những đợt phản công. Thế nhưng, các cầu thủ đã không tận dụng được cơ hội quý giá đó. Thêm nữa đáng lẽ ra khi có bàn thắng, chúng tôi đã phải kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng các cầu thủ đã không kiểm soát được đôi chân của mình. Dù vậy, HA.GL vẫn đang học hỏi qua từng trận đấu để giành chiến thắng”.

Real hi sinh công thần để đón Reus

Đội chủ sân Bernabeu đang làm mọi cách để có được chữ ký của Marco Reus. Số tiền để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ tấn công người Đức chỉ khoảng 25 triệu euro nhưng vấn đề là anh vẫn chưa chọn được bến đỗ ưng ý. Khedira sẽ rời Real theo dạng miễn phí vào mùa hè này nên Real muốn “tống” anh sang Dortmund cùng với một số tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Reus. Khedira từng có được vị trí vững chắc trong đội hình Real dưới thời HLV Mourinho nhưng từ khi HLV Ancelotti lên thay, tiền vệ người Đức không còn được trọng dụng.

Barca bị đối xử bất công

HLV Luis Enrique cho rằng báo chí luôn phản ứng “thái quá” mỗi khi đội chủ sân Nou Camp đánh rơi điểm số. Ông nói vấn đề hiện tại của CLB không phải là chơi ở sân khách hay sân nhà. Vấn đề là dư luận chỉ chờ để “mở tiệc” mỗi khi Barca bị cầm hòa hay thua trận. Tuyên bố này được đưa ra trong hoàn cảnh nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang gặp nhiều áp lực kể từ sau trận thua Sociedad.

HLV van Gaal “tự sướng” cùng fan nhí

Trong chuyến làm khách tới sân Loftus của QPR tối qua, HLV Louis van Gaal đã rất vui vẻ ký tặng và thậm chí còn chụp ảnh "tự sướng" cùng một cậu nhóc CĐV. Đáng chú ý, cậu bé này và chiến lược gia người Hà Lan có khuôn mặt khá giống nhau.

Ronaldo và bồ chia tay

Việc Ronaldo và cô bồ siêu mẫu Irina Shayk chia tay không còn là tin đồn khi đích thân người đại diện của Irina xác nhận đây là sự thật. Người đại diện này cũng tiết lộ, nguyên nhân chính của việc chia tay không phải do mối quan hệ căng thẳng giữa Shayk và mẹ của CR7. Hiện cả Ronaldo và Irina chưa có bất kỳ bình luận nào về sự việc này.

Robben bị cá sấu tấn công

Chia sẻ trên báo giới Đức, Arjen Robben thừa nhận anh đã bị cá sấu cắn khi đang cùng Bayern Munich nghỉ Đông ở Qatar. Cụ thể, theo tiết lộ từ Bild, tiền vệ người Hà Lan đã bị một chú cá sấu tấn công khi đang nỗ lực lấy lại trái bóng. Thông tin này cũng đã được Robben xác nhận. “Khi tôi lấy trái bóng từ cái hố gần mặt hồ, một con cá sấu đã cắn tôi”, Robben chia sẻ. Vì sự cố này, Robben đã dính chấn thương khá nặng ở lòng bàn tay. Sau đó, khi xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội, anh đã phải băng bó bàn tay trái, đặc biệt là ngón giữa và ngón áp út.

Wenger đặt niềm tin vào sao tuổi teen

HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ “đánh bạc” khi đưa tân binh 17 tuổi Krystian Bielik vào đội hình chính của Arsenal. Krystian Bielik chưa chính thức thuộc về Arsenal nhưng về cơ bản, Pháo thủ và Legia Warsaw (Ba Lan) đã đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng, trong đó quan trọng nhất là mức phí 3 triệu bảng cùng các điều khoản gia tăng trong tương lai. Bielik sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại London vào cuối tuần này trước khi ký hợp đồng với Arsenal.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.