Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 21/11: M.U liên tiếp nhận tin sốc trước đại chiến

21/11/2014, 08:31

Hôm nay, ĐTVN chốt danh sách dự AFF Suzuki Cup 2014; M.U liên tiếp nhận tin sốc; Ro "béo" ủng hộ Ro "điệu" là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/11.

Blind dính chấn thương nặng khi trở về làm nghĩa vụ với ĐTQG
Blind dính chấn thương nặng khi trở về làm nghĩa vụ với ĐTQG

Hôm nay, ĐTVN chốt danh sách dự AFF Suzuki Cup 2014

Theo kế hoạch, hôm nay (21/11), HLV Toshiya Miura sẽ chốt danh sách chính thức dự AFF Suzuki Cup 2014. Theo đó, sẽ có 23 cầu thủ cùng ông thầy người Nhật bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp Vàng AFF Suzuki Cup 2014. Như chúng tôi đã đưa tin, với việc danh sách ĐTVN hiện tại gồm 26 tuyển thủ và tiền vệ Minh Châu dính chấn thương nặng không thể dự AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura sẽ loại thêm 2 cầu thủ để hoàn thiện đội hình. Cũng liên quan đến AFF Suzuki Cup 2014, tính đến ngày hôm qua, ba đội tuyển Indonesia, Lào và Philippines đều đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho những trận đấu ở bảng A.

HLV Miura kêu gọi người hâm mộ ủng hộ ĐTVN

Chỉ còn 1 ngày nữa AFF Suzuki Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh và HLV Miura đã có những lời nhắn gửi tới người hâm mộ nước nhà. “Tôi muốn nói với NHM cả nước rằng tôi và tất cả các thành viên của ĐT Việt Nam mong muốn và sẽ nỗ lực hết mình để mang đến niềm vui, niềm tự hào cho CĐV. Các bạn có thể tin tưởng vào cầu thủ của chúng tôi và hãy cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta. Tôi hy vọng, NHM sẽ tới sân bởi thêm một CĐV, các cầu thủ nhà sẽ tăng sức mạnh, thêm hưng phấn, còn đối thủ sẽ phải chịu nhiều áp lực  hơn”.

M.U liên tiếp nhận tin sốc

HLV Louis van Gaal vừa xác nhận tiền đạo Radamel Falcao đã gặp thêm một chấn thương nữa và tiền đạo người Colombia sẽ phải nghỉ ít nhất nửa tháng để điều trị. Trước đó, Blind cũng dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 6-0 của Hà Lan trước Latvia hồi cuối tuần trước. Tiền vệ này chắc chắn vắng mặt trong trận đấu gặp Arsenal vào ngày mai tại Emirates. Dự kiến, Blind sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tháng.

CR7 không giành QBV là một scandal

Đó là nhận định của Pepe trong bài phỏng vấn trên A Bola và được tờ Goal dẫn lại. Trung vệ người Bồ cho rằng cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2014 sẽ là scandal nếu danh hiệu này thuộc về một cầu thủ khác không phải Cristiano Ronaldo. “Anh ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử và tôi khẳng định sẽ là một vụ bê bối nếu QBV không thuộc về anh ấy” - Pepe nói.

Man xanh đón đội trưởng trở lại

Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Swansea diễn ra vào tối thứ 7 tới. Cầu thủ người Bỉ dính chấn thương bắp chân trong cuộc chạm trán với QPR hôm 9/11 và phải nghỉ thi đấu cho đến nay. Sự trở lại của Kompany sẽ khiến hàng thủ nhà ĐKVĐ trở nên vững chắc hơn. Hiện Man xanh rất cần điểm với hi vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ro “béo” ủng hộ Ro “điệu”

Huyền thoại của bóng đá Brasil, Ronaldo kỳ vọng ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ bảo vệ thành công danh hiệu QBV FIFA 2014. Theo “Ro béo”, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có một mùa giải chơi tốt hơn kình địch Lionel Messi. Dù danh sách rút gọn chưa được FIFA công bố nhưng nhiều ý kiến nhận định cuộc đua đến QBV năm nay sẽ lại là chuyện riêng của Messi và Ronaldo.

Người cũ trải lòng về việc rời Arsenal

Chia sẻ trên tờ Mirror, hậu vệ người Pháp Bacary Sagna thừa nhận đã chia tay Arsenal vì Pháo thủ thiếu quá nhiều tiềm lực để cạnh tranh các danh hiệu. Anh cũng khẳng định mình không sang Man City vì tiền. “Tôi cảm thấy ở Man City mình có cơ hội dành những danh hiệu. Tôi không rời Arsenal vì tiền bởi với tôi nó chẳng có ý nghĩa gì”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.