Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 23/12: Học trò cũ "sống chết" muốn theo van Gaal

23/12/2014, 08:07

Messi là Vua kiến tạo ở La Liga; Arsenal vô địch Premier trên Twitter; Học trò cũ "sống chết" muốn theo van Gaal là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/12.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Thủ thành Bửu Ngọc đầu quân cho XSKT Cần Thơ

Thủ môn Trần Bửu Ngọc đã chính thức đầu quân cho CLB XSKT Cần Thơ với giá 6,6 tỷ đồng/3 năm kèm mức lương 35 triệu đồng/tháng theo bản hợp đồng vừa được ký chiều 22/12. Như vậy, số tiền mà thủ thành này nhận được lên tới gần 3 tỷ đồng/năm.

Messi là Vua kiến tạo ở La Liga

Theo thống kê, Di Maria chính là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo thứ 2 ở Liga trong năm 2014, cho dù anh đã rời Real Madrid để khoác áo Man United mùa này. Với 14 pha kiến tạo cho các đồng đội cũ ở Real, Di Maria chỉ kém đồng hương Lionel Messi (15 pha kiến tạo). Xếp sau 2 cầu thủ người Argentina là Cristiano Ronaldo và Koke với cùng 13 pha kiến tạo.

Napoli giành Siêu cúp Italia đầy kịch tính

Napoli đã giành Siêu cúp Italia sau khi đánh bại Juventus sau những loạt luân lưu đầy kịch tính. Những cú đúp của Gonzalo Higuain (Napoli) và Carlos Tevez (Juventus) khiến trận đấu bất phân thắng bại trong 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ, và phải chờ đến khi hậu vệ Simone Padoin (Juventus) đá hỏng penalty ở lượt sút thứ 9, đội bóng đến từ Naples mới có thể định đoạt trận đấu.

Arsenal vô địch Premier trên Twitter

Arsenal đã trở thành CLB đầu tiên tại Premier League đạt con số 5 triệu người theo dõi trên Twitter. Xét trên tầm thế giới về khoản người theo dõi trên mạng xã hội, Arsenal còn đang xếp thứ 3 thế giới (sau Real Madrid và Barcelona). Tuy vậy, các CĐV Arsenal có quyền tự hào khi họ vượt qua một loạt tên tuổi như M.U, Chelsea hay Man City ở xứ sương mù.

Carrick là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League

Cựu HLV của M.U Alex Ferguson cho rằng Michael Carrick là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. “Tôi nghĩ Michael thuộc số các tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Anh”, HLV Ferguson nói với BT Sport. Mùa này, Carrick nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá cho tới tận ngày 2/10. Anh trở lại trong trận derby thành Manchester với Man City. Từ đó tới nay, Carrick không nghỉ một phút nào, giúp M.U thắng 6 trận liên tiếp và 1 trận hoà.

Roma nhắm người thừa của Arsenal

Với việc chân sút Gervinho sẽ phải trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG ở VCK CAN 2015 sắp tới, AS Roma đang nhắm đến tiền đạo đang thất sủng của Arsenal, Lukas Podolski như một sự thay thế tạm thời. Trong vài ngày tới, nhiều khả năng đội bóng nước Ý sẽ gửi lời đề nghị cho mượn tới Arsenal.

Học trò cũ "sống chết" muốn theo van Gaal

HLV của Aston Villa, Paul Lambert thừa nhận trung vệ Ron Vlaar có quyền tự quyết trong việc chuyển đến M.U. Ngoài Vlaar, tiền vệ trụ cột Fabian Delph cũng đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng với Villa. “Villa là một CLB tuyệt vời. Hai chàng trai này đã chơi hết mình trong 3 năm tôi ở đây. Họ đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và với đạo luật Bosman, họ hoàn toàn nắm thế chủ động”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.