Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 25/11: Vua phá lưới WC 2014 quảng cáo quần lót

25/11/2014, 09:00

Chiều nay, ĐTVN gặp ĐT Lào; Chelsea không muốn chiêu mộ Reus; Vua phá lưới World Cup quảng cáo quần lót là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 25/11.

James Rodriguez
James Rodriguez

Chiều nay, ĐTVN gặp ĐT Lào

19h chiều nay tại sân Mỹ Đình, ĐTVN sẽ có trận gặp ĐT Lào trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014. Đây là trận đấu thầy trò HLV Miura buộc phải thắng nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp và trên thực tế thì nhiệm vụ này cũng không quá khó với đội chủ nhà. Trước đó, vào 16h, ĐT Indonesia sẽ đối đầu ĐT Philippines.

Chelsea không muốn chiêu mộ Reus

HLV trưởng của Chelsea, Jose Mourinho khẳng định đội bóng của ông không có ý định chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. “Chúng tôi không quan tâm tới cầu thủ này” - HLV Mourinho thẳng thắn cho biết. Trước đó, báo chí Anh khẳng định Chelsea rất kết Reus và sẵn sàng mang Andre Schuerrle ra làm “vật tế thần” để thuyết phục Dortmund nhả người.

Arsenal thiệt quân vì lỗi ngớ ngẩn

Giroud dính chấn thương mắt cá hôm 23/8 và được dự đoán sẽ nghỉ thi đấu tới tận tháng 1/2015, thời điểm vòng bảng Champions League đã kết thúc. Vì vậy, Arsenal đã quyết định không đăng ký Giroud cho các trận đấu ở vòng bảng Champions League. Nhưng Giroud đã trở lại sớm hơn dự kiến và anh là người đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Arsenal trong trận thua M.U cuối tuần qua. Chính bởi vậy, tiền đạo này sẽ không được dự 2 trận đấu còn lại của Arsenal tại vòng bảng.

Messi được thầy cũ ca ngợi

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich vừa lên tiếng ca ngợi học trò cũ Leo Messi khi ông cho rằng kỷ lục ghi bàn ở Liga của chân sút người Argentina sẽ không thể bị phá trong nhiều thế kỷ tới. “Messi mới 27 tuổi nhưng anh ấy đã đánh bại kỷ lục của Zarra. Kỷ lục của anh ấy sẽ không bị phá trong 60 năm tới, mà là 600 năm. Tôi hy vọng rằng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barca bởi anh ấy đã cống hiến quá nhiều thứ cho CLB và anh ấy cũng yêu đội bóng này”.

Man City đón 2 trụ cột trở lại trước trận đá với Bayern

Aguero và Jovetic đã vắng mặt trong buổi tập của Man City hôm thứ 2. Tuy nhiên, khi được hỏi, HLV Pellegrini cho biết: “Cả Aguero và Jovetic đều được đăng ký cho trận đấu này”. Đây là một tin vui cho Man City bởi tiền đạo đáng tin cậy còn lại của họ là Edin Dzeko đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy vậy, Man City sẽ đối đầu với Bayern mà không có David Silva và Kolarov vì chấn thương trong khi Yaya Toure và Fernandinho bị treo giò.

Xabi Alonso đặt mục tiêu vô địch Champions League

Tiền vệ Xabi Alonso cho biết, anh ấn tượng với lối chơi bóng tốc độ của Bundesliga hơn rất nhiều so với La Liga. Lão tướng 32 tuổi cũng nhấn mạnh tham vọng của anh là vô địch Champions League cùng Bayern Munich. Gia nhập Bayern từ kỳ chuyển nhượng mùa hè và gần như ngay lập tức Alonso trở thành một trụ cột ở sân Alienz Arena.

Vua phá lưới World Cup quảng cáo quần lót

Sau người đàn anh Cristiano Ronaldo ở Real, tiền vệ trẻ James Rodriguez cũng đã cho ra mắt nhãn hiệu quần lót mang thương hiệu J10. Được biết, tuyển thủ Colombia đã hợp tác với thương hiệu quần lót nổi tiếng tại quê nhà Bronzini. Hiện tại, sức hút của James Rodriguez tại Bernabeu không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào và đây là lý do Bronzini chọn tiền vệ này làm đối tác.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.