Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 27/10: Thua trận, thủ môn ĐT Nam Phi bị bắn chết

27/10/2014, 07:12

Thủ môn ĐT Nam Phi bị bắn chết; Mourinho cay cú trọng tài; Liverpool muốn có "siêu nhân" Ochoa là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 27/10.

Thủ môn Senzo Meyiwa bị bắn chết tại nhà riêng
Thủ môn Senzo Meyiwa bị bắn chết tại nhà riêng

Thủ môn ĐT Nam Phi bị bắn chết

Thủ môn ĐTQG Nam Phi, Senzo Meyiwa đã bị bắn chết tại quê nhà ngày hôm qua, sau khi đội bóng anh đang khoác áo, Orlando Pirates nhận thất bại 1-4 trước Ajax Cape Town. Theo tiết lộ của cảnh sát, có 7 kẻ tình nghi bước vào nhà Meyiwa và bắn chết thủ thành 27 tuổi. Hiên cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra để tìm ra hung thủ.

Mourinho cay cú trọng tài

Phát biểu sau trận hòa 1-1 với M.U, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của trọng tài Phil Dowd. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh rằng lẽ ra The Blues đã có thể được hưởng một quả phạt đền khi Chris Smalling phạm lỗi với Branislav Ivanovic trong vòng cấm. “Đó chắc chắn phải có một quả penalty cho Ivanovic, anh ấy đã bị phạm lỗi. Trận đấu này, chúng tôi đã mắc một vài sai lầm, nhưng cũng có thể đó lại là sai lầm từ các trọng tài”.

Valdes sắp ra nhập M.U

Thủ môn Victor Valdes, người được cho là sẽ gia nhập M.U trong tương lai gần, đã tới SVĐ Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và CLB Chelsea. Hành động này của Valdes càng khẳng định việc thủ thành người Tây Ban Nha tới Old Trafford chỉ là chuyện sớm muộn. Trước đó, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã mời Valdes đến tập luyện để chuẩn bị ký hợp đồng.

Liverpool muốn có “siêu nhân” Ochoa

Với kế hoạch tăng cường chất lượng đội hình trong tháng Giêng, đội chủ sân Anfield đang nhắm tới tiền đạo Saido Berahino (West Brom) và thủ môn Guillermo Ochoa của Malaga. Hiện tại, thương vụ Berahino đang gặp khó khăn khi West Brom hét giá 25 triệu bảng, trong khi chỉ cần chi không quá 8 triệu bảng, “Lữ đoàn đỏ” nhiều khả năng sẽ sở hữu thủ môn của Mexico.

Alexis Sanchez chán Arsenal?

Ngày hôm qua, tờ La Tercera ở Chile đã tiết lộ thông tin cho biết Alexis Sanchez hiện đang tỏ ra chán trường khi thi đấu cho Arsenal, dù anh đã nhiều lần tỏa sáng trong thời gian qua. Một trong những biểu hiện của tâm lý chán chường mà Alexis Sanchez đã thể hiện là hành động lắc đầu rất mạnh tỏ ý không hài lòng của anh sau khi trận đấu giữa Arsenal và Anderlecht kết thúc. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin vô căn cứ và Alexis Sanchez chưa hề có bất cứ bình luận nào.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.