Quốc tế

Điểm tin BĐ sáng 8/2: Hơn Man City 7 điểm, Mourinho vẫn thận trọng

08/02/2015, 11:39

30 phút tồi tệ nhất lịch sử Real; Arsenal cũng muốn có Alves là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/2.

Mourinho (phải)
HLV Mourinho (phải) trong trận dấu với Aston Villa

Thua Real, Ronaldo vẫn nói cứng

Sau thất bại trước Atletico Madrid Ronaldo vẫn khẳng định Real Madrid mạnh hơn đối thủ. “Real Madrid mạnh hơn Atletico Madrid nhưng chúng tôi phải chứng tỏ điều đó trên sân. Dù thế nào, tôi nghĩ Los Blancos vẫn sẽ giành chức vô địch La Liga. Ngày hôm nay, chúng tôi thi đấu quá thiếu nhiệt tình. Dường như toàn đội vẫn chưa phục hồi thể lực sau trận đấu với Sevilla”. Trong khi đó, HLV Ancelotti tỏ ra tức giận trước thái độ của các ngôi sao. “Atletico xứng đáng với chiến thắng này. Họ đã đánh bại chúng tôi ở mọi khía cạnh: tinh thần, lối chơi và tổ chức. Không một cầu thủ Real Madrid nào chơi tốt. Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi kể từ khi tôi tới đây làm việc”.

Hơn Man City 7 điểm, Mourinho vẫn thận trọng

Mặc dù đã nới rộng khoảng cách lên 7 điểm so với Man City nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói tới chức vô địch Premier League. “Ở các quốc gia khác, có thể nói 7 điểm là khoảng cách cực kì ấn tượng. Nhưng tại Anh, nó chẳng có nhiều ý nghĩa. Mỗi trận đấu mỗi khác, mọi thứ đều có thể xảy ra”.

30 phút tồi tệ nhất lịch sử Real

Hậu vệ cánh phải Carvajal nhận định như vậy sau thất bại 0-4 tại Vicente Calderon đêm qua. Các bàn thắng của Tiago (phút 14) và Niguez (18) giúp Atletico sớm có lợi thế khổng lồ trước nhà ĐKVĐ châu Âu. Sang hiệp 2, họ sút tung lưới Casillas thêm 2 lần nữa nhờ công của Griezmann và Mandzukic. Carvajal nói anh “tức giận” vì Real chơi quá tệ hơn trong nửa tiếng đồng hồ đầu tiên và phải trả giá đắt.

Arsenal cũng muốn có Alves

Theo tờ Metro, Arsenal đã lên kế hoạch “cướp” Dani Alves trước mũi M.U. Trong tuần tới, Pháo thủ sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với người đại diện của hậu vệ người Brasil, Dinorah Santan để đàm phán hợp đồng. Do muốn đảm bảo chắc chắn thương vụ này, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu Arsenal kí hợp đồng nháp với Alves. Trước đó, người đại diện của Dani Alves đã đăng đàn thừa nhận thân chủ mình sẽ rời Barca khi mùa giả kết thúc.

Tân binh Chelsea được ví như Ronaldinho

Cựu cầu thủ Arsenal Martin Keown đã dành cho tân binh Cuadrado của Chelsea những lời ca ngợi. “Khi Chelsea chiêu mộ cậu ấy, tôi đã xem lại màn trình diễn của cậu ấy tại World Cup 2014. Một tài năng tuyệt vời! Cuadrado có tốc độ, kĩ thuật và sự tinh tế để truyền sức sống mới vào Chelsea. Cái cách mà cậu ấy qua người khiến tôi nhớ ngay đến Ronaldinho”.

img

Điểm tin bóng đá tối 7/2: 'Messi Hàn Quốc' từ chối Real

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.