Thể thao

Điểm tin BĐ sáng 9/11: Chelsea gặp họa sau chiến thắng trước Liverpool

09/11/2014, 07:48

Chelsea gặp họa sau chiến thắng trước Liverpool; ĐTVN đá giao hữu với Palestin; M.U sẽ sắm thêm hậu vệ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/11.

Fabregas đã dính chấn thương sau trận thắng Liverpool
Fabregas đã dính chấn thương sau trận thắng Liverpool

ĐTVN đá giao hữu với Palestin

17h chiều nay (9/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Palestin trên sân vận động Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đang tăng tốc trong nỗ lực chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 trong khi ĐT Palestine cũng dốc sức rèn luyện để phục vụ cho lần đầu tiên dự một VCK Asian Cup. Trận đấu trên sân Mỹ Đình là cơ hội để cả hai BHL kiểm nghiệm đội hình và chứng tỏ sự tiến bộ với NHM.

Chelsea gặp họa sau chiến thắng trước Liverpool

Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, tiền vệ Cesc Fabregas đã dính chấn thương gân khoeo sau trận thắng Liverpool 2-1. “Chelsea đã có màn trình diễn tốt từ cá nhân tới tập thể. Nhưng tôi đã phải trả giá. Fabregas đã gặp vấn đề ở gân khoeo, có thể bỏ lỡ trận đấu kế tiếp. Đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ quyết định xem cậu ta có thể thi đấu hay không”, HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận.

HLV Liverpool đòi phạt đền

Để thua trận thứ 2 liên tiếp trước Chelsea, HLV Brendan Rodgers tỏ ra khá tức giận. Ông cho rằng Liverpool xứng đáng được hưởng phạt đền trong tình huống Cahill để tay chạm bóng trong vòng cấm. “Đó là quả penalty rõ ràng. Tôi rất thất vọng bởi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Đó là điều chắc chắn. Bạn cần 1 chút may mắn đi theo mình. Tiếc rằng chúng tôi không có ở thời điểm này”.

Kém Chelsea 8 điểm, Pellegrini vẫn “nói cứng”

HLV Manuel Pellegrini thừa nhận việc không thể giành chiến thắng trước QPR không khiến ông cảm thấy quá lo lắng và tin tưởng đội nhà có thể vượt qua đội đầu bảng Chelsea trong giai đoạn sắp tới. “Chúng tôi vẫn đang chơi tốt dù một vài thời điểm may mắn không đứng về phía chúng tôi. Nhiệm vụ của toàn đội vẫn sẽ là vượt qua Chelsea ở thời gian còn lại của mùa giải”. Hiện Man City đã kém Chelsea tới 8 điểm trên BXH.

M.U sẽ sắm thêm hậu vệ

HLV của M.U, Louis van Gaal thừa nhận ông sẽ phải mua thêm hậu vệ mới vào tháng 1 tới nếu tình hình chấn thương và phong độ của hàng thủ Quỷ đỏ không được cải thiện. Trong chiến thắng 1-0 trước Palace, M.U chỉ có đúng 2 hậu vệ đúng nghĩa trên sân, và cả 2 đều còn rất trẻ, cùng 19 tuổi. Trong thời gian qua, sự thiếu chắc chắn của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn.

Kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh

Liverpool 1 - 2 Chelsea Burnley 1 - 0 Hull City M.U 1 - 0 Crystal Southampton 2 - 0 Leicester City West Ham 0 - 0 Aston Villa Queens Park Rangers 2 - 2 ManCity

Kết quả vòng 11 La Liga

Almeria 1 - 2 Barca Getafe 0 - 0 Elche Real Madrid 5 - 1 Vallecano Celta Vigo 0 - 0 Granada Malaga 2 - 1 Eibar

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.