Quốc tế

Điểm tin BĐ sáng 9/2: HLV Wenger ca ngợi 'kẻ hạ sát' Pháo thủ

09/02/2015, 07:35

Bờ Biển Ngà vô địch CAN 2015; HLV Wenger ca ngợi Kane là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/2.

Harry Kane được HLV Wenger ca ngợi
Harry Kane được HLV Wenger ca ngợi

Vòng 7 V-League 2015: Bình Dương, Than Quảng Ninh đều thua

Trên sân nhà, dù bị dẫn trước từ rất sớm nhưng bằng sự kiên cường, ĐTLA đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-1 trước B.Bình Dương. Trong khi đó, Than Quảng Ninh lại thất thủ 0-1 trước Thanh Hóa. Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều qua, SHB Đà Nẵng thủ hòa 1-1 với QNK Quảng Nam.

Bờ Biển Ngà vô địch CAN 2015

Bờ Biển Ngà và Ghana đã phải nhờ đến 11 lượt sút penalty cân não để giải quyết thế cân bằng kéo dài trong cả 90 phút chính thức lẫn 120 phút hiệp phụ. Kết quả chung cuộc Bờ Biển Ngà thắng 9-8 và trở thành nhà vô địch của CAN 2015.

Van Gaal động viên học trò

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 24 Premier League diễn ra đêm qua, M.U chỉ giành được 1 điểm trong chuyến viếng thăm Upton Park (hòa 1-1). Sau trận đấu, HLV van Gaal phát biểu: “Chúng tôi chơi rất tệ trong hiệp 1 nhưng lại thể hiện được tinh thần tuyệt vời ở hiệp đấu thứ 2, đặc biệt sau khi để thua. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ thực sự chơi bóng sau những bàn thua. Tôi phải nói rằng tinh thần của M.U ở thời điểm bị dẫn trước và sau đó là hoàn toàn khác nhau. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ của mình vì điều đó”.

Ronaldo được ví như “người ngoài hành tinh”

Bất chấp việc Cristiano Ronaldo vừa có một màn trình diễn nhạt nhòa trong trận derby Madrid, huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane vẫn dành những lời có cánh cho người đàn em người Bồ Đào Nha: “Ronaldo như đến từ hành tinh khác vậy. Những gì anh ấy đã làm được là độc nhất vô nhị”. Trước CR7, Ronaldo của Brasil cũng đã được giới truyền thông đặt biệt danh “người ngoài hành tinh”.

HLV Wenger ca ngợi kẻ hạ sát Pháo thủ

Đó là ý kiến của HLV Arsene Wenger mặc dù Arsenal của ông vừa thua ngược 1-2 trong trận derby Bắc London với Tottenham bởi cú đúp của chính tiền đạo trẻ mang áo số 21 của Gà trống. “Với những gì Harry Kane đã thể hiện, nếu bạn không nhanh chân đưa cậu ta lên tuyển, sẽ có ai đó đưa cho cậu ta một tấm hộ chiếu từ một quốc gia khác” - HLV Wenger phát biểu.

The Kop nhắm Wilshere thay Gerrard

Nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh không còn Steven Gerrard ở mùa giải sau, BLĐ The Kop đang dự định sẽ gửi đến Pháo thủ thành London lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Jack Wilshere ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Jack Wilshere từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Anh nhưng những chấn thương liên miên khiến tiền vệ này không có được nhiều tiến bộ.

Filipe Luis muốn quay lại Atletico

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, hậu vệ Filipe Luis của Chelsea đã nói với đồng đội cũ Miranda tại Atletico Madrid rằng anh muốn quay lại khoác áo đội bóng này. Luis gia nhập Chelsea hồi mùa hè năm ngoái nhưng không thường xuyên được ra sân và hậu vệ người Brasil tỏ ra rất chán nản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.