Quốc tế

Điểm tin BĐ tối 19/1: Kroos phá vỡ sự thống trị của Barca

19/01/2015, 21:43

Kroos phá vỡ sự thống trị của Barca là một trong những những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/1.

kroos
Kroos có một năm thi đấu thành công

Lộ diện kẻ phá đám cuộc tình Ronaldo - Irina

Theo tạp chí Glamour, nguyên nhân chính dẫn tới việc Ronaldo và Irina chia tay đó là sự chen ngang của “kẻ thứ 3”. Thậm chí, tạp chí này còn chỉ đích danh nhân vật đó là diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson, người có biệt danh là “The Rock”. Hai người gặp nhau khi cùng đóng chung phim Hercules. Kể từ đó, họ thường xuyên liên lạc và có những cử chỉ thân mật trước báo giới. Việc ở quá xa C.Ronaldo và gân có thể khiến Irina Shayk thay lòng đổi dạ.

Kroos phá vỡ sự thống trị của Barca

Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã bầu chọn Toni Kroos là Cầu thủ kiến tạo hay nhất thế giới sau khi anh giành được thành công vang dội trong màu áo Bayern Munich, đội tuyển Đức và Real Madrid trong năm vừa qua. Kroos đã giành được tổng cộng 110 điểm theo thống kê của IFFHS , nhiều hơn cầu thủ xếp thứ hai là Messi 10 điểm và người xếp thứ ba là James Rodriguez 53 điểm để giành giải thưởng trên. Đây là lần đầu tiên trong 6 năm, một cầu thủ của Barca không đoạt giải Cầu thủ kiến tạo hay nhất thế giới của năm. Trước đó, Xavi 4 lần giành giải (2008, 2009, 2010, 2011) còn Iniesta có 2 lần được IFFHS vinh danh (2012, 2013).

Ribery muốn giành cú ăn ba cùng Bayern

Franck Ribery cho biết Bayern Munich đặt mục tiêu giành cú ăn ba ở mùa giải này. “Tôi đang mơ ước giành cú ăn ba thêm lần nữa với Bayern Munich. Tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác khi giành cú ăn ba vào mùa giải 2012-13. Cứ như chúng tôi đang bay vậy. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi chắc chắn muốn có cảm giác đó lần nữa trong sự nghiệp của mình” - Ribery phát biểu trên tờ Bild.

Arsenal trói chân sao trẻ

Tờ Mirror tiết lộ Arsenal sẵn sàng cung cấp hợp đồng mới cho tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp đã thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Man City tại vòng 22 Premier League. Coquelin gia nhập Arsenal vào năm 2008 và sau đó được đem cho các CLB như Lorient, SC Freiburg và Charlton Athletic mượn. Do nhiều cầu thủ ở đội một chấn thương, HLV Wenger đã gọi Coquelin trở về.

Valdes giúp M.U hút máu Barca

Tờ TMW cho biết thủ thành Victor Valdes đã tiếp xúc Dani Alves, thuyết phục hậu vệ người Brasil cập bến M.U sau khi rời Barca. Alves có khả năng sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải do không được gia hạn hợp đồng. HLV Van Gaal rất muốn có Alves bởi ông xem đây là sự lựa chọn tốt nhất cho sơ đồ 3-5-2. Ở một diễn biến khác, tờ Le10Sport cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có chữ kí của trung vệ Marquinhos đang thuộc biên chế PSG.

Real bán Benzema để tậu Cavani

Hôm này, tờ DailyStar bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng Real sẽ bán tiền đạo Karim Benzema vào cuối mùa để dành ngân sách chiêu mộ Edinson Cavani, người đang có mối quan hệ không tốt với HLV Laurent Blanc ở PSG. Liverpool là 1 trong số những đội bóng đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để có Benzema.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Nên đọc
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.