Thể thao

Điểm tin BĐ tối 19/9: Bị treo giò 6 tháng vì dùng "thiết đầu công"

19/09/2014, 21:31

Dùng "thiết đầu công", cầu thủ bị treo giò 6 tháng; Chelsea nhận tin vui trước đại chiến; Thủ môn chi triệu đô mua bảo hiểm đôi tay là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/9.

Dùng “thiết đầu công”, cầu thủ bị treo giò 6 tháng; Chelsea nhận tin vui trước đại chiến; Thủ môn chi triệu đô mua bảo hiểm đôi tay là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 19/9.

Brandao nhận án phạt nghiêm khắc
Brandao nhận án phạt nghiêm khắc

Cựu “chân gỗ” Arsenal bị chế giễu

Trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều lời lẽ châm biếm, trêu chọc Bendtner sau khi tiền đạo Wolfsburg được vào sân thay người ở phút 60 trong trận đấu với Everton tại Europa League.  Cựu cầu thủ Arsenal tiếp tục thể hiện sự vô hại thường thấy của mình và đại diện nước Đức bị vùi dập với tỉ số thua đậm 1-4 trên sân khách.

Vì sao Di Maria và Xabi Alonso rời Real?

Chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ lí do Angel Di Maria và Xabi Alonso rời Real Madrid vào mùa Hè này. Theo vị chủ tịch của Real Madrid, Di Maria đã yêu cầu mức lương mà phía Real Madrid không thể đáp ứng được. “Di Maria đã ra đi bởi chúng tôi không đạt được một thỏa thuận về mức lương”, ông Perez phát biểu. Vị chủ tịch của Real Madrid cũng đề cập đến trường hợp của Xabi Alonso. Ông cho biết nguyên nhân cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi là bởi “lợi ích của cậu ấy không phù hợp với những người trong CLB”.

Chelsea nhận tin vui trước đại chiến

HLV Jose Mourinho tuyên bố chân sút Diego Costa sẽ thi đấu ở trận gặp Man City. “Mọi cầu thủ đều sẵn sàng để thi đấu. Diego Costa dù không ở trạng thái sức khỏe tốt nhất nhưng cậu ấy sẽ ra sân”, HLV Jose Mourinho phát biểu. Diego Costa đang có phong độ cao ở Premier League với thành tích ghi 7 bàn sau 4 trận đấu. Ở trận gặp Schalke, anh đã vào sân ở hiệp hai thay cho Drogba nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Thủ môn chi triệu đô mua bảo hiểm đôi tay

Theo báo giới Đức, thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich vừa chi 4,3 triệu USD để bảo hiểm cho đôi tay vàng của mình. Thông tin gây sốc này được người đại diện hiệp hội bảo hiểm tại Đức xác nhận.

Rio Ferdinand nói xấu Rooney

Trong cuốn tự truyện của mình, cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand đã có những chia sẻ gây sốc liên quan đến người đồng đội cũ của anh là tiền đạo Wayne Rooney. Theo Ferdinand, Rooney rất dễ cáu giận và thường xuyên ném điện thoại vào tường.

Mourinho và Ronaldo cắt đứt quan hệ

Trong cuộc phỏng vấn với đài TV1, HLV Jose Mourinho bất ngờ tiết lộ ông và học trò cũ Cristiano Ronaldo không còn liên lạc với nhau kể từ khi ông rời Real Madrid. “Mối quan hệ giữa tôi và Ronaldo không còn tồn tại”- Mourinho chia sẻ. “Cậu ta thi đấu cho Real Madrid, còn tôi là HLV của Chelsea. Chúng tôi cũng chẳng bao giờ ra ngoài gặp nhau nữa. Mối quan hệ đơn giản không còn tồn tại”.

Dùng “thiết đầu công”, cầu thủ bị treo giò 6 tháng

Tiền đạo Brandao của CLB Bastia đã chính thức bị treo giò 6 tháng vì hành động “thiết đầu công” nhằm vào hậu vệ Thiago Motta của PSG. Sự cố này xảy ra khi hai đội đang trên đường vào phòng thay đồ ở trận đấu thuộc Ligue hồi tháng 8. Ủy ban kỷ luật của Ligue 1 đã xem xét vụ việc tại Paris, với sự hiện diện của cả 2 cầu thủ lẫn đại diện của câu lạc bộ Bastia và PSG. Kết quả cuối cùng được đưa ra là Brandao sẽ bị treo giò 6 tháng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.