Thể thao

Điểm tin BĐ tối 22/11: Vì sao Công Vinh, Tấn Tài phải ngồi dự bị

22/11/2014, 22:12

ĐTVN chia điểm cùng Indonesia; M.U mất cả núi tiền nuôi bệnh binh; Ancelotti khẩu chiến trò cũ vì Ronaldo là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/11.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

ĐTVN chia điểm cùng Indonesia

Trong trận màn chiến dịch vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, ĐTVN đã không thể có được niềm vui trọn vẹn. Hai lần vươn lên dẫn trước với các bàn thắng của Ngọc Hải, Công Vinh nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến các học trò của HLV Miura phải trả giá bằng hai bàn thua. Chung cuộc, ĐTVN bị Indonesia cầm hòa với tỉ số 2-2. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Philippines đã thắng Lào với tỉ số 4-0.

Vì sao HLV Miura để Công Vinh, Tấn Tài ngồi dự bị

Sau trận hòa Indonesia, HLV Miura ông hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò nhưng không hài lòng với kết quả. Theo ông thầy người Nhật, ĐTVN xứng đáng có được chiến thắng sau những gì đã thể hiện. Bên cạnh đó, HLV Miura cũng lý giải tại sao để Công Vinh, Tấn Tài dự bị: "Về việc không sử dụng Công Vinh ngay từ đầu, tôi muốn có một sự kết hợp giữa tiền đạo 1 tiền đạo cao to và 1 tiền đạo có kỹ thuật tốt. Văn Quyết đang có phong độ cao và tôi đã lựa chọn cậu ấy. Công Vinh không có gì để chê, cậu ấy đã thi đấu tốt, vào sân và ghi được bàn thắng. Về việc Tấn Tài không được ra sân, tôi chọn 2 tiền vệ trẻ vì trận trước gặp vấn đề về phòng ngự vì thế tôi buộc phải chọn những gương mặt có lối đá mạnh mẽ hơn".

Messi hạnh phúc ở Barca

Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu vừa lên tiếng khẳng định Messi sẽ không rời CLB: “Cậu ấy sẽ không ra đi. Messi đang hạnh phúc ở Barca nhưng cậu ấy bị áp lực ngoài sân cỏ. Cách đây 2 ngày tôi đã nói chuyện với cha của Messi, ông Jorge Messi. Cảm giác của tôi là chẳng có gì thay đổi. Messi vẫn hạnh phúc ở Barca. Cậu ấy không yêu cầu bản hợp đồng mới. Cúng tôi luôn hỗ trợ các cầu thủ”. Đây có thể là động thái trấn an dư luận của người đứng đầu Barca bởi dạo gần đây liên tiếp có những tin đồn về việc Messi muốn ra đi.

Liverpool trói chân Sterling

CLB Liverpool đang tiến hành thương thảo một bản hợp đồng mới với chân sút trẻ Sterling. Đây là thông tin được chính Sterling tiết lộ trước báo giới vào ngày hôm nay. “CLB đã đàm phán với người đại diện của tôi. Hy vọng mọi việc sẽ sớm hoàn tất. Hy vọng rằng tôi có thể đạt được mục tiêu của mình ở Liverpool trong những năm tới. Tôi hạnh phúc khi ở đây càng lâu càng tốt”.

Henry sắp trở lại Arsenal?

Theo báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc mời chân sút huyền thoại của Arsenal, Henry về làm công tác huấn luyện của đội bóng. Tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với New York Red Bulls vào cuối mùa giải này. Trong sự nghiệp của mình, Henry đã cống hiến toàn bộ năm tháng đỉnh cao cho Pháo thủ thành London và hành động của Wenger được coi như lời tri ân dành cho chân sút người Pháp.

M.U mất cả núi tiền nuôi bệnh binh

M.U đang bị tàn phá bởi cơn bão chấn thương với 8 cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu với Arsenal. Theo thống kê của tờ Daily Mail, Quỷ đỏ vẫn phải chi tới 785.000 bảng/tuần để trả cho những cầu thủ “ngồi chơi xơi nước” này. Trong đó, Falcao là người nhận lương cao nhất với 280.000 bảng/tuần. Việc quá nhiều trụ cột dính chấn thương cũng khiến HLV van Gaal đang phải đối mặt với khó khăn khi sắp xếp nhân sự ra sân.

Ancelotti bảo vệ Ronaldo

Mới đây, tiền vệ Xabi Alonso cho rằng: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng Neuer xứng đáng giành Quả bóng vàng”. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã không đồng tình với quan điểm này. Theo nhà cầm quân người Italia, Ronaldo mới là cầu thủ xứng đáng nhất. Alonso từng khoác áo Real và mới chuyển sang Bayern từ mùa hè vừa qua.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.