Quốc tế

Điểm tin BĐ tối 26/1: Ronaldo có nguy cơ bị treo giò 3 trận

26/01/2015, 20:53

Ronaldo có nguy cơ bị treo giò 3 trận là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối nay (26/1).

Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận gặp Cordoba
Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận gặp Cordoba

Hàn Quốc vào chung kết Asian Cup 2015

Đội tuyển Hàn Quốc đã đánh bại Iraq với tỉ số 2-0 ở bán kết Asian Cup 2015 nhờ công của Jung-Hyub Lee (20’) và Young-Gwon Kim (50’). Với chiến thắng trên, đội tuyển xứ Kim chi đã lọt vào trận chung kết Asian Cup 2015. Đối thủ của họ ở trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận đấu diễn ra vào ngày mai giữa Australia và UAE. Trận chung kết Asian Cup 2015 sẽ diễn ra vào ngày 31/1 tại Sydney.

Lộ người thay thế hoàn hảo cho Wenger

Cựu cầu thủ của Arsenal, Robert Pires tin rằng HLV Ancelotti sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger ở Arsenal khi nhà cầm quân người Pháp ra đi. “Ai sẽ là người thay thế hoàn hảo cho HLV Wenger? Thierry Henry ư? Cậu ấy am hiểu thứ bóng đá và Arsenal. Tôi không biết được, nhưng tôi thích Carlo Ancelotti. Nhưng theo ý kiến của tôi, điều đó không có nghĩa là Arsenal cần Ancelotti vào thời điểm này”. Tương lai của HLV Wenger ở Arsenal là chủ đề được bàn tán sôi nổi ở những mùa bóng gần đây.

Ronaldo có nguy cơ bị treo giò 3 trận

LĐBĐ Tây Ban Nha đang có ý định treo giò Ronaldo 3 trận vì chiếc thẻ đỏ trong trận Real - Cordoba tại vòng 20 La Liga. Theo đó, nếu sự việc trên xảy ra đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ sẽ vắng mặt trong trận các trận tiếp theo Real gặp Real Sociedad, Sevilla và Atlético. Hiện tại, đội chủ sân Santiago Bernabeu tuyên bố họ sẽ làm đơn kháng án nếu Ronaldo bị treo giò 3 trận nhằm giúp CR7 được giảm án xuống 2 trận.

M.U sắp có tân binh đầu tiên

Báo chí Anh loan tin M.U đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ hậu vệ người Úc, Aleksandar Dragovic với giá 13 triệu bảng. Nếu tiến trình thương thảo hoàn tất, trung vệ “thép” của CLB Dinamo Kiev sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của M,U tại kỳ CN mùa đông. Dragovic sẽ mang tới sự mạnh mẽ cho hàng thủ vốn khá mỏng manh của M.U.

Riquelme giải nghệ ở tuổi 36

Ngày hôm qua, cựu tuyển thủ Argentina, Juan Riquelme đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36 trong màu áo Argentinos Juniors. Trong sự nghiệp, anh từng gắn bó với các CLB nổi tiếng như Barca, Villarreal, Boca Juniors… và được coi là một trong những số 10 cổ điển hiếm hoi còn sót lại của bóng đá thế giới. "Tôi quyết định không chơi bóng nữa. Tôi chỉ còn là một CĐV và tận hưởng bầu không khí ở các SVĐ. Tôi hạnh phúc với những gì mình đạt được trong sự nghiệp. Tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh các con. Cuộc đời bóng đá của tôi đã kết thúc và một cuộc đời mới sẽ mở ra" - Riquelme phát biểu.

Sao Chelsea đòi ra đi

Theo Sky Sports, ngôi sao người Đức André Schurrle đã yêu cầu Chelsea tạo điều kiện cho anh chuyển sang Wolfsburg thi đấu. Hiện tại The Blues cũng không tha thiết Schurrle nhưng họ muốn có được nhiều hơn 22,5 triệu bảng khi bán cầu thủ chạy cánh này. Schurrle gia nhập Chelsea từ năm 2013 với giá 18 triệu bảng.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.