Thể thao

Điểm tin BĐ tối 5/12: Tình cũ Ronaldo nguy kịch vì phẫu thuật thẩm mỹ

05/12/2014, 21:28

Malaysia muốn ghi 2 bàn vào lưới ĐTVN; Tình cũ Ronaldo nguy kịch vì phẫu thuật thẩm mỹ; Mourinho tiết lộ lý do Chelsea thăng hoa là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/12.

Andressa Urach
Andressa Urach

Malaysia muốn ghi 2 bàn vào lưới ĐTVN

“Chúng tôi phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, nếu có thể sẽ là 2 hoặc nhiều hơn thế và tránh để thủng lưới. Đó sẽ là kết quả hoàn hảo đối với chúng tôi. Chúng tôi cần phải tận dụng tối đa lợi thế sân nhà. Trận đấu lượt về tại Hà Nội chắc chắn không hề dễ dàng, vì thế, điều quan trọng là phải làm tốt công việc ở trận lượt đi” – HLV Malaysia - Dollah Salleh xác định mục tiêu khi trả lời phỏng vấn báo chí chủ nhà.

Mourinho tiết lộ lý do Chelsea thăng hoa

HLV Jose Mourinho cho biết sở dĩ Chelsea đang bay cao ở Premier League là bởi trong đội bóng của ông không có cái tôi. “Chúng tôi chỉ quan tâm đến đội bóng, về kết quả, về tham vọng của toàn đội. Chelsea không có chỗ cho những kẻ ích kỉ, coi mình quan trọng hơn đội bóng. Hiển nhiên chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể được bầu chọn là xuất sắc nhất tháng hay ghi bàn thắng đẹp nhất tuần. Với các đội bóng khác, đó là những điều to tát, nhưng với chúng tôi đó chỉ là chuyện nhỏ”.

Real bị “hét giá” trong vụ Lucas Silva

Theo tờ AS, Real sẽ phải trả khoảng 15 triệu euro để chiêu mộ Lucas Silva từ CLB Cruzeiro của Brazil. Chủ tịch CLB Cruzeiro Gilvan de Pinho Tavares cho biết Real chưa gửi lời đề nghị chính thức về trường hợp của Lucas Silva, nhưng ông khẳng định giá cầu thủ này sẽ không rẻ: “Chúng tôi vẫn đang chờ một lời đề nghị chính thức. Chúng tôi đã đặt giá cho Lucas Silva. Với lời đề nghị ít hơn 15 triệu euro, chúng tôi sẽ không đàm phán”. Lucas Silva năm nay 21 tuổi, là tiền vệ giàu tiềm năng của bóng đá Brasil. Anh đã thi đấu 65 trận cho Cruzeiro và ghi được 3 bàn.

Khedira muốn trao 2 QBV

Tiền vệ Sami Khedira cho rằng danh hiệu QBV FIFA 2014 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Manuel Neuer. “Ba ứng viên cuối cùng của QBV FIFA 2014 đều là những cầu thủ đẳng cấp và phi thường. Với tôi, có 2 ứng viên sáng giá nhất là Ronaldo và Neuer. Thật may mắn khi tôi không phải bầu chọn. Nếu tôi là chủ tịch Blatter, tôi sẽ trao 2 QBV cho Ronaldo và Neuer”, Khedira phát biểu trên tờ AS.

Arsenal thiệt quân trước trận gặp Stoke

HLV Wenger cho biết Theo Walcott và Nacho Monreal sẽ không có mặt ở trận gặp Stoke tại sân Britannia vào cuối tuần này. Walcott vừa trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối, trong khi đó Nacho Monreal đã dính chấn thương ở trận gặp West Brom. Trong khi đó thủ môn Wojciech Szczesny và Debuchy đã có thể tập luyện trở lại.

Tình cũ Ronaldo nguy kịch vì thẩm mỹ

Andressa Urach, người đẹp từng về nhì ở cuộc thi Miss BumBum 2012 dành cho người phụ nữ có vòng 3 đẹp nhất, đã phải nhập viện do biến chứng vì phẫu thuật thẩm mỹ vùng đùi cách đây 5 năm. Bệnh viện Conceicao ở miền nam của thành phố Porto Alegre (Brasil) cho biết Andressa Urach đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị nhiễm trùng vùng đùi vì chích một loại thuốc làm tăng trọng lượng vùng đùi. Andressa Urach nổi tiếng không chỉ nhờ thân hình hấp dẫn, mà còn gây sốc khi cho biết đã qua đêm với siêu sao Real Cris Ronaldo.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.