Thể thao

Điểm tin bóng đá 30/8: Real đã sai lầm khi bán Di Maria

30/08/2014, 08:09

Ronald bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha; Real đã sai lầm khi bán Di Maria; Chelsea nhắm tiền đạo tuyển Pháp thay Torres là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/8.

Ronald bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha; Real đã sai lầm khi bán Di Maria; Chelsea nhắm tiền đạo tuyển Pháp thay Torres là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/8.

Di Maria khi còn khoác áo Real
Di Maria khi còn khoác áo Real

Ronald bị loại khỏi ĐT Bồ Đào Nha

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị HLV Paulo Bento loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha ở loạt trận giao hữu sắp tới. Theo lý giải của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đội trưởng của Seleccao hiện không có được thể lực tốt nhất, và ông muốn anh có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Valdes sẽ có bến đỗ mới trước Giáng sinh

Gines Carvajal, người đại diện của thủ thành Victor Valdes đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ sớm gia nhập 1 đội bóng lớn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện, Valdes vẫn đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Barca hồi tháng 6 vừa qua. Trước đó, Valdes đã muốn tới Monaco nhưng bị đội bóng này từ chối vì không đủ điều kiện sức khỏe.

Torres chính thức tới Milan

Chelsea vừa ra thông báo rằng tiền đạo Fernando Torres sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn, qua đó chấm dứt những đồn đoán về tương lai của chân sút người TBN. Torres sẽ gia nhập Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 mùa bóng. Tức là khi hết hợp đồng cho mượn với Milan, Torres cũng đồng thời đáo hạn hợp đồng với Chelsea, vốn có thời hạn tới mùa hè 2016. Theo Sky, Torres sẽ bay đến Milan trong ngày hôm nay trước khi đi thẳng tới đại bản doanh của Rossoneri để kiểm tra y tế.

Real đã sai lầm khi bán Di Maria

Tiền vệ Javier Mascherano của Barca đã lên tiếng khẳng định, BLĐ Real Madrid đã mắc sai lầm lớn khi bán tiền vệ Angel Di Maria cho M.U.  Theo Mascherano thì người đồng đội tại ĐT Argentina của anh xứng đáng là 1 trong 10 cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Chelsea nhắm tiền đạo tuyển Pháp thay Torres

Sau khi để Fernando Torres chuyển sang khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Loic Remy của QPR về thay thế. The Blues dự tính dùng 8 triệu bảng để phá vỡ điều khoản mua lại của tuyển thủ Pháp. Đây là điều dễ hiểu bởi chính HLV Mourinho khẳng định ông cần 3 tiền đạo trong đội hình để có thể xoay tua theo ý muốn.

Adam Lallana đã sẵn sàng ra mắt Liverpool

HLV Brendan Rodgers vừa xác nhận rằng tiền vệ Adam Lallana hoàn toàn đủ điều kiện sức khỏe để thi đấu với Tottenham vào Chủ nhật tới. Tân binh chuyển tới Liverpool từ Southampton đã dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu Mỹ hồi mùa Hè nên vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Ngoài Lallana, hậu vệ trái Jose Enrique cũng đã được xuất viện sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.