Thể thao

Điểm tin bóng đá: Lộ scandal "động trời" ở giải Ngoại hạng Anh

21/08/2014, 06:52

Lộ scandal "động trời" ở giải Ngoại hạng Anh; Juventus giữ chân Arturo Vidal, mượn Radamel Falcao; Real lo sốt vó vì Ronaldo chấn thương là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/8.

Mackay đang dính vào một bê bối động trời
Mackay đang dính vào một bê bối động trời

Marcos Rojo khoác áo số 5 tại M.U

Tân binh người Argentina đã được Ban Huấn luyện M.U trao chiếc áo số 5 ở mùa giải này. Đây là số áo mà cựu danh thủ Rio Ferdinand từng mang trong hơn một thập kỷ gắn bó với sân Old Trafford. Như vậy, có thể thấy rằng M.U rất kỳ vọng vào tân binh người Argentina. Cũng liên quan đến M.U, đội bóng này được cho là đã chuyển mục tiêu sang tiền vệ Guarin sau những nỗ lực chiêu mộ Vidal bất thành.

Lộ scandal “động trời” ở giải Ngoại hạng Anh

Một cuộc điều tra đặc biệt mới đây đã phanh phui hơn 70.000 tin nhắn và 100.000 email giữa cựu HLV của Cardiff, Malky Mackay và giám đốc thể thao Crystal Palace, Ian Moody với nội dung liên quan tới phân biệt chủng tộc, giới tính và cả quan hệ đồng giới. Đáng chú ý, Mackay là một trong những ứng viên cho chiếc ghế tại Crystal Palace (nơi Moody đang là giám đốc thể thao) mà HLV Tony Pulis để lại.

Vụ Arsenal nhắm mua Carvalho đổ bể

Công ty sở hữu 40% tiền vệ William Carvalho, Banco Espirito Santo cùng người đại diện Jorge Mendes đã không đồng ý lời đề nghị hỏi mua với giá 25 triệu euro từ phía Arsenal, bất chấp việc CLB chủ quản Sporting Lisbon ưng thuận. Như vậy, Arsenal sẽ phải tìm kiếm một hậu vệ đẳng cấp khác để thế vào chỗ Vermaelen để lại.

U19 nữ VN thắng Đông Timor 19-0

Chiều qua 20/8, U19 nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ hai tại giải U19 nữ Đông Nam Á 2014 (tổ chức ở Thái Lan) gặp Đông Timor (Timor Leste). Trước đối thủ quá yếu, các cô gái trẻ Việt Nam đã mặc sức tung hoành và ghi được tới 19 bàn. Trong hiệp 1, U19 nữ VN sút tung lưới Đông Timor 7 lần, trong đó Lê Thị Thùy Trang tỏa sáng với 1 cú hattrick. Sang hiệp 2, U19 nữ VN còn bùng nổ hơn với 12 bàn thắng nữa được ghi.

Juventus giữ chân Arturo Vidal, mượn Radamel Falcao

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta khẳng định sẽ không để ngôi sao chủ lực Arturo Vidal ra đi, bất chấp những lời chèo kéo từ phía M.U và Bayern Munich. Song song với đó, ông cũng đã đề nghị Monaco cho mượn tiền đạo Radamel Falcao – cầu thủ đang khá bất mãn sau hai trận thua liên tiếp của đội nhà tại Ligue 1.

Real lo sốt vó vì Ronaldo chấn thương

Trong trận lượt đi tranh Siêu cúp TBN giữa Real và Atletico, Ronaldo đã được rút ra nghỉ ngay sau hiệp 1. Lý do là bởi tiền đạo người Bồ cảm thấy bị đau ở chân trái. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Ronaldo bị tái phát chấn thương ở bắp chân trái và phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, trận đấu lượt về với Atletico chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra và Ancelotti đang lo sốt vó bởi không có Ronaldo đồng nghĩa với việc Real sẽ mất một mũi khoan thượng thặng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.