Thời sự

Điểm tin bóng đá: M.U nhận tin cực xấu

15/11/2014, 08:47

Ronaldo đi vào lịch sử Euro; M.U nhận hung tin về lực lượng; Chelsea và điệp vụ 135 triệu euro là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 15/11.

De Gea chấn thương khi tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha
De Gea chấn thương khi tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha

Kết quả loạt trận vòng loại Euro 2016

Georgia 0 - 4 Ba Lan Đức 4 - 0 Gibraltar Scotland 1 - 0 CH Ireland Hy Lạp 0 - 1 Đảo Faroe Hungary 1 - 0 Phần Lan Romania 2 - 0 Bắc Ireland Bồ Đào Nha 1 - 0 Armenia Serbia 1 - 3 Đan Mạch

Ronaldo đi vào lịch sử Euro

Với bàn thắng ghi vào lưới Armenia rạng sáng qua, Ronaldo đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Euro với 23 pha lập công (tính cả vòng loại lẫn VCK). Với hiệu suất ghi hơn 1 bàn/trận trong mùa bóng này, khả năng tự phá vỡ kỷ lục do mình vừa thiết lập nên của cầu thủ 29 tuổi trong những loạt trận tiếp theo của ĐT Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2016 rất có thể xảy ra.

M.U nhận hung tin về lực lượng

Nỗi ám ảnh chấn thương chưa thôi đeo bám M.U khi mới đây thủ thành David De Gea gặp vấn đề khi đang tập luyện cùng tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016. M.U đã nhận được tin báo từ La Roja và thông tin cho fan qua trang chủ CLB: “ĐT Tây Ban Nha cho biết David De Gea đã bị trật khớp ngón tay ở bàn tay phải. Cậu ấy sẽ ở lại đội bóng để được đánh giá rõ hơn tình hình”. Trước mắt, De Gea sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Belarus.

Đàn em dạy đời Cech

Mới đây, thủ thành số 1 của Chelsea là Courtois đã lên tiếng khuyên đàn anh Petr Cech nên rời Chelsea để có cơ hội ra sân nhiều hơn. “Là một thủ môn, bạn luôn muốn ra sân thi đấu. Nếu tôi rơi vào tình cảnh của Cech, không được trọng dụng, tôi sẽ ra đi. Tôi nghĩ Petr là một thủ thành có chất lượng và là một trong những người gác đền tốt nhất ở đây”.

CAN 2015 tìm được nước chủ nhà mới

Liên đoàn bóng đá Nam Phi (CAF) vừa xác nhận họ đã chọn Guinea xích đạo là quốc gia đăng cai giải CAN 2015 thay cho Morocco. Trước đó, cuộc họp của lãnh đạo CAF đã quyết định hủy bỏ quyền đăng cai giải đấu của Morocco bởi những lo ngại về đại dịch Ebola. Theo kế hoạch, CAN 2015 sẽ diễn ra từ ngày 17/1-8/2 năm tới tại 4 thành phố của Guinea xích đạo, bao gồm: Bata, Ebebiyin, Mongomo và thủ đô Malabo.

Lee Nguyễn thất bại trước James Rodriguez

Trận giao hữu đáng chú ý giữa Mỹ và Colombia trên sân Craven Cottage đã kết thúc. Hai bàn thắng của Carlos Bacca và Teófilo Gutiérrez giúp Colombia đánh bại Mỹ với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu Lee Nguyễn được vào sân từ ghế dự bị ở phút 78 nhưng không thể giúp đội bóng xứ cờ hoa lật ngược thế cờ.

Học trò ra “yêu sách” với van Gaal

Daley Blind vừa lên tiếng “nhắc” HLV Louis van Gaal vị trí tốt nhất anh có thể thi đấu ở M.U. “Tôi nghĩ tiền vệ là vị trí tốt cho tôi và đó là nơi tôi có thể giúp ích cho đội bóng nhiều nhất. Có lẽ các phẩm chất của tôi phù hợp nhất với vị trí đó. Tất nhiên, nếu HLV cần tôi thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hay trung vệ, tôi vẫn sẵn lòng. Đó không phải vấn đề với tôi.”

Chelsea và điệp vụ 135 triệu euro

Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ cả Gareth Bale và Marco Reus với tổng số tiên chuyển nhượng lên tới 135 triệu euro. Trong đó Bale có giá 110 triệu euro; còn điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Reus và Dortmund là 25 triệu euro. Tuy nhiên, đây đều là hai thương vụ cực khó thành công bởi Real khó lòng nhả Bale còn Reus đang được hàng loạt đại gia quan tâm.

Serbia và Albania nộp phạt vì bạo loạn trên sân

UEFA thông báo cả Serbia lẫn Albania sẽ phải đóng 100.000 tiền phạt vì đã gây ra xung đột nghiêm trọng khiến trận đấu giữa hai đội phải bỏ dở giữa chừng. Riêng với Serbia có thể sẽ phải thi đấu trong tình trạng không khán giả ở hai lượt trận vòng loại tiếp theo trên sân nhà.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.