Quốc tế

Điểm tin bóng đá: Mục tiêu của M.U "tỏ tình" với Liverpool

05/12/2014, 14:34

Mục tiêu của M.U "tỏ tình" với Liverpool; Madonna kiếm được 800 triệu USD/năm; ​Henry khiến fan Arsenal nóng mặt... là tin nóng xảy ra trong ngày.

Mục tiêu của M.U "tỏ tình" với Liverpool

Trung vệ Mats Hummels là mục tiêu săn đuổi của M.U từ kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù không ít lần bị từ chối thẳng thừng, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn quyết tâm theo đuổi nhà vô địch thế giới này.  

Mats Hummels
Mats Hummels

Tuy nhiên, mới đây Hummels đã khiến đội chủ sân Old Trafford cảm thấy chạnh lòng khi tuyên bố muốn chơi cho Liverpool. “Anfield là một sân đấu tuyệt vời. Khán giả ở đây rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, tôi lại chưa từng có cơ hội thi đấu ở đó. Nếu có thể, một ngày nào đó, tôi sẽ tới đó”.

Madonna kiếm được  800 triệu USD/năm

Trong danh sách do Tạp chí Wealth-X phát hành, nữ ca sĩ Madonna đã trở thành nghệ sĩ ghi âm giàu nhất thế giới với khối tài sản 800 triệu USD. 

 

Cô đã bán trên 300 triệu bản thu âm trên toàn thế giới và ký hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Paul McCartney đứng thứ hai trong danh sách này khi có tổng tài sản 660 triệu USD nhờ sự nghiệp solo. Theo Wealth-X, thu nhập của Paul lớn hơn rất nhiều so với thời còn ở The Beatles. Dr.Dre đứng thứ ba với 650 triệu USD. Top 10 còn có những cái tên như: P. Diddy, Celine Dion, Bono, Mariah Carey; Jay-Z ; Elton John; Beyonce Knowles...

​Henry khiến fan Arsenal nóng mặt

Sau khi chia tay CLB Red Bulls, chân sút người Pháp Thierry Henry đã bày tỏ mong muốn được trở lại Arsenal làm công tác huấn luyện. 

Suy nghĩ này của Henry nhận được sự ủng hộ của HLV Wenger khi ông tuyên bố Arsenal luôn chào đón “đứa con thần gió”. Tuy vậy, mới đây chính tiền đạo người Pháp đã khiến nhiều CĐV "Pháo thủ" tức giận. Chẳng là trong khi tới thăm phòng thay đồ của Red Bulls, Henry đã đội chiếc mũ là đồ lưu niệm của Tottenham. Tại London, Arsenal và Tottenham "không đội trời chung" nên tất nhiên hành động của Henry không được các CĐV ở sân Emirates hoan nghênh.

​Ngày mai sẽ bán vé trận lượt về Việt Nam - Malaysia

Dù tới 7/12, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam mới diễn ra,nhưng bắt đầu từ ngày mai (6/12), VFF sẽ tổ chức bán vé trực tiếp trận lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Người hâm mộ muốn mua vé sẽ đến địa điểm duy nhất là SVĐ Mỹ Đình để đăng ký mua vé từ BTC. Song song với việc bán vé trực tiếp tại quầy, VFF cũng sẽ bán vé qua tổng đài 1080 nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ các tỉnh, thành ngoài Hà Nội cũng có thể mua vé. Số lượng vé phát hành từ hai kênh này sẽ vào khoảng 24 nghìn vé (tương đương 60% sức chứa sân Mỹ Đình).

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.