Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Chelsea, Real tranh nhau "ngọc quý" Liverpool

10/10/2014, 07:50

Chelsea, Real tranh nhau "ngọc quý" Liverpool; UEFA thay đổi cách chọn hạt giống Champions League; Tương lai Vidal được định đoạt trong tuần tới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/10.

Tương lai Vidal được định đoạt trong tuần tới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/10.

Sterling được cả Real, Chelsea và để ý
Sterling được cả Real, Chelsea và để ý

Kết quả loạt trận vòng loại Euro 2016

Bảng C Belarus 0 - 2 Ukraine Macedonia 3 - 2 Luxembourg Slovakia 2 - 1 Tây Ban Nha

Bảng E: Anh 5 - 0 San Marino Lithuania 1 - 0 Estonia Slovenia 1 - 0 Thụy Sỹ

Bảng G: Liechtenstein 0 - 0 Montenegro Moldova 1 - 2 Áo Thụy Điển 1 - 1 Nga

U19 Nhật Bản tử chiến với U19 Việt Nam

Bất ngờ để thua U19 Trung Quốc trong trận ra quân khiến trận đấu tiếp theo của Nhật Bản với Việt Nam trở thành một cuộc “đại chiến” thực sự. Bởi chỉ cần một thất bại nữa một trong hai sẽ phải nói lời chia tay giải. Trước đó, U19 Việt Nam cũng đã để thua Hàn Quốc với tỉ số 0-6. Trận đấu giữa U19 Nhật Bản và U19 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 11/10. Cũng tại VCK U19 châu Á, U19 Thái Lan đã gây bất ngờ khi hạ U19 Iran với tỉ số 2-1.

Chelsea đại chiến Real vì “ngọc quý” của Liverpool

Trong động thái mới nhất, Chelsea đã gia nhập cuộc đua tranh giành tiền đạo Sterling của Liverpool. Trong thương vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Real bởi đội bóng Tây Ban Nha cũng quyết tâm có được chữ ký của Sterling. Tiền đạo này được coi như là viên ngọc quý của Liverpool và sẽ không dễ để The Kop nhả người.

UEFA thay đổi cách chọn hạt giống Champions League

UEFA đã chính thức xác nhận thể thức lựa chọn hạt giống mới sẽ được sử dụng ở Champions League từ mùa giải tới. Theo đó, nhóm hạt giống số 1 sẽ bao gồm đội đương kim vô địch Champions League, cùng 7 đội bóng vô địch 7 giải quốc nội của các quốc gia đứng đầu bảng xếp hạng của UEFA.

Liverpool muốn có “thợ săn” Hunterlaar

Báo chí Anh đưa tin, Klaas-Jan Huntelaar, tiền đạo chơi cho CLB Schalke 04 thuộc Bundesliga đang nằm trong tầm ngắm của Liveprool. Thời gian qua, có rất nhiều tin đồn về việc Quỷ đỏ vùng Merseyside ráo riết theo đuổi một tiền đạo đẳng cấp, sau khi chứng kiến phong độ kém thuyết phục của hai tân binh Mario Balotelli và Rickie Lambert.

Cầu thủ Arsenal lại chấn thương

Trung vệ Laurent Koscielny vừa được ĐTQG Pháp gửi trả về CLB Arsenal sau dính chấn thương gót Achilles. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn tự tin rằng Koscielny sẽ kịp bình phục trước khi Premier League thi đấu lại vào cuối tuần sau, bởi chấn thương này quá nghiêm trọng.

Neymar xuất sắc nhất thế giới

Đó là nhận xét của hậu vệ Gil (Carlos Gilberto Nascimento Silva) khoác áo tuyển Brazil khi được hỏi về so sánh giữa tiền đạo Neymar của Brazil và Lionel Messi của Argentina thì ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tương lai Vidal được định đoạt trong tuần tới

Theo Tuttosport cho biết, Arturo Vidal sẽ có buổi đối thoại trực tiếp với BLĐ Juventus vào tuần tới để bàn về tương lai của mình vào tuần sau. Nếu như cả hai không thể tiếp tục hợp tác, có lẽ người mừng nhất sẽ chính là M.U, đội bóng vẫn đang chờ đợi cơ hội để đón tiền vệ người Chile đến với Old Trafford.

Premier League khó hơn La Liga

Tân binh của Arsenal, Alexis Sanchez thừa nhận rằng Premier League là giải đấu khắc nghiệt hơn so với La Liga. “So sánh với những giải đấu mà tôi từng chơi thì Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất nhưng tôi rất thích giải đấu này”, cựu cầu thủ của Barca phát biểu trước báo giới. Trước khi gia nhập Premier League, Sanchez từng thi đấu ở Serie A và La Liga.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.