Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: CLB Nhật mang hàng "khủng" đấu ĐTVN

10/11/2016, 08:00

Avispa Fukuoka mang cựu tuyển thủ Nhật Bản sang Việt Nam, Griezmann bóng gió mời gọi MU là những tin chính đáng chú ý.

daisuke-1

Daisuke Sakata từng khoác áo ĐT Nhật Bản

Avispa Fukuoka mang nhiều tuyển thủ Nhật đấu ĐT Việt Nam

Trong trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2016, CLB Avispa Fukuoka của Nhật sẽ mang nhiều cầu thủ từng khoác áo các ĐTQG tới Việt Nam. Trong số này có tiền đạo Daisuke Sakata, người từng khoác áo ĐT Nhật Bản năm 2006 hay các tuyển thủ trẻ đã và đang chơi bóng cho U22, U20, U19 Nhật Bản như Hamada, Tsutsumi, Hokuto, Mikado, Jun Suzuki…

Griezmann bóng gió muốn tới MU

Tiền đạo Antonie Griezmann vừa có những chia sẻ bất ngờ khi anh tiết lộ rằng mình vẫn thường xuyên hỏi thăm cầu thủ đồng hương Paul Pogba về MU. Cầu thủ người Pháp này cũng công khai ca ngợi “Quỷ đỏ” cũng như HLV Jose Mourinho.

Philipp Lahm tiết lộ kế hoạch treo giày

Hậu vệ kì cựu của tuyển Đức và Bayern Munich cho biết anh có thể sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ vào cuối mùa giải này.

Dybala - Neymar sẽ thay Messi – Ronaldo

HLV Carlo Ancelotti nhận định bộ đôi Paulo Dybala – Neymar sẽ thống trị bóng đá thế giới trong tương lai như cách của MessiRonaldo. Carletto còn gọi Dybala là cầu thủ “độc nhất”, “không giống bất cứ ai”.

Arsenal lại có thêm ca chấn thương

Hậu vệ Hector Bellerin đã được tuyển U21 Tây Ban Nha cho trở về Arsenal do dính chấn thương trong buổi tập đầu tuần. Trước đó Alexis Sanchez cũng đã dính chấn thương khi trở về tuyển Chile.

Luis Suarez sắp gia hạn với Barca

Dù còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến hết tháng 6/2019 nhưng Luis Suarez có thể gia hạn với Barca thêm 2 hoặc 3 mùa nữa. Đích thân tiền đạo này cho biết quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.