Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: Sao M.U bay đêm mừng chiến thắng

10/11/2014, 09:28

U19 Việt Nam đại diện hình ảnh cho UNFPA; Sao M.U bay đêm mừng chiến thắng; Real bị "dội nước lạnh" vụ Hazard là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/11.

Sao M.U
Sao M.U "bay đêm"

U19 Việt Nam đại diện hình ảnh cho UNFPA

Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc UNFPA có Văn phòng Đại diện tại Việt Nam đã chính thức mời đội tuyển U19 Việt Nam làm đại diện hình ảnh trong chiến dịch chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái. Trong thư gửi ông Đoàn Nguyên Đức, UNFPA cho rằng, những hình ảnh đẹp mà U19 Việt Nam để lại trên sân cỏ đã tác động đến nhiều người dân Việt Nam. Vì thế, họ tin tưởng các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ tác động đến nhận thức của nhiều người đàn ông khác trong việc đối xử với phụ nữ và trẻ em gái.

U19 nữ Việt Nam hết cửa dự VCK châu Á

Chiều qua 9/11 trên sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ của VFF, tuyển U19 nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ đẳng cấp lại có ưu thế vượt trội về thể hình, thể lực là U19 nữ Australia và để thua với tỉ số 0-3. Thất bại này cũng đồng nghĩa với việc, U19 nữ Việt Nam đã phải chia tay với giấc mơ giành vé dự VCK châu Á diễn ra vào năm 2015. Xếp hạng chung cuộc bảng C, Australia dẫn đầu và sở hữu tấm vé đi tiếp. Xếp thứ hai là U19 nữ Việt Nam với 6 điểm.

Balotelli tái xuất trong màu áo ĐT Italia

Mario Balotelli đã được HLV Antonio Conte triệu tập vào đội hình tuyển Italy chuẩn bị cho lượt trận thứ tư vòng loại EURO 2016. Đây là cuộc gọi đầy bất ngờ dành cho Mario bởi với phong độ bết bát thời gian qua, chẳng ai nghĩ tiền đạo này sẽ được Conte trao cơ hội. Sau hơn 2 tháng thi đấu trong màu áo Liverpool, Balotelli vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League và đang được coi là một trong những nguyên nhân chính khiến The Kop sa sút.

Sao M.U bay đêm mừng chiến thắng

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, một loạt cầu thủ M.U đã bị bắt gặp ở một quán bar cùng vợ và bạn gái. Đây chẳng phải lần đầu tiên ở mùa bóng năm nay các ngôi sao “Quỷ đỏ” ăn mừng tưng bừng cùng nhau với 1 trận thắng tại Premier League. Sở dĩ các ngôi sao của M.U “bay đêm” mà không lo ngại Van Gaal khiển trách bởi họ sẽ có ít ngày nghỉ trong thời gian tới, khi các giải VĐQG phải nhường chỗ cho loạt trận của các đội tuyển quốc gia.

Arsenal sắp có “hòn đá tảng” của tuyển Đức

Arsenal vừa đón nhận 1 tin vui khi trung vệ Mats Hummels (Dortmund) tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập đội bóng Bắc London ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại hàng phòng ngự “Pháo thủ” đang khủng hoảng trầm trọng do “bão” chấn thương, mới nhất Laurent Koscielny đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Arsenal đã theo đuổi rốt ráo Hummels từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng khi đó tuyển thủ Đức còn phân vân giữa việc ở lại và ra đi.

Real bị “dội nước lạnh” vụ Hazard

Mới đây, tiền vệ Eden Hazard khẳng định rằng anh hoàn toàn không quan tâm tới Real Madrid, đồng thời tuyên bố Chelsea là CLB duy nhất anh muốn được cống hiến. Trước đó, có tin ngôi sao người Bỉ được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm và coi là một mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng Hè năm tới. Với việc bị Hazard từ chối, rất có thể Real sẽ chuyển hướng sang Marco Reus của Dortmund.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.