Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 10/2: Real nhắm kẻ hạ sát Arsenal, Chelsea

10/02/2015, 08:25

Real nhắm kẻ hạ sát Arsenal, Chelsea là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/2.

Harry Kane được Real chú ý
Harry Kane được Real chú ý

Hội CĐV xuất sắc nhận năm nhận 100 triệu

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã công bố mức giải thưởng giành cho Hội cổ động viên xuất sắc nhất tháng và nhất năm. Theo đó, Hội CĐV xuất sắc nhất tháng sẽ nhận được 20 triệu đồng và 100 triệu đồng cho nhất năm.

Khedira lại dính chấn thương

Mới trở lại sau chấn thương nhưng vận rủi vẫn chưa buông tha Sami Khedira khi tiền vệ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu mộ thời gian nữa sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận derby Madrid. Khedira đang trải qua mùa giải tồi tệ bậc nhất ở Real Madrid, bởi ngoài việc liên tục dính chấn thương, tiền vệ 27 tuổi này cũng chơi không tốt trong những lần được trao cơ hội. Hợp đồng của Khedira với Real sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Hiện có thông tin cho rằng Khedira sẽ quay lại Đức khoác áo Bayern khi hết hợp đồng với Real.

Real nhắm kẻ hạ sát Arsenal, Chelsea

Theo Dailymail, Real Madrid đã 3 lần cử tuyển trạch viên tới Anh theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Harry Kane. Trong đó, có trận đấu mà Kane đã lập cú đúp vào lưới Chelsea, giúp Tottenham giành chiến thắng 5-3. Ở Tây Ban Nha, thông tin về Harry Kane xuất hiện nhan nhản. Phần vì Real Madrid muốn có tài năng trẻ này, phần vì tiền đạo này đã xuất sắc đánh bật Roberto Soldado ra khỏi đội hình chính của Tottenham. Sau khi lập cú đúp vào lưới Arsenal, Harry Kane càng được Real Madrid chú ý. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti rất muốn có tiền đạo này để thay thế Karim Benzema trong tương lai.

Messi không có vấn đề với Mourinho

Cầu thủ chạy cánh của M.U, Angel Di Maria, tin rằng đồng đội của anh ở đội tuyển Argentina là Leo Messi sẽ rất vui nếu được làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Messi từng được liên hệ rời khỏi sân Camp Nou và Chelsea là một trong số những điểm đến tiềm năng của anh. “Tôi không nghĩ Messi sẽ có bất cứ vấn đề gì với Mourinho. Nhưng về cơ bản, tôi không nghĩ Leo muốn rời Barca. Thật khó để rời CLB đã trao cho bạn mọi thứ”, Di Maria phát biểu trên trang chủ của FIFA.

HLV van Gaal cảnh cáo Di Maria

HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng với lối chơi của Di Maria và Januzaj, đặc biệt là sau trận hoà trước West Ham. “Có Januzaj và Di Maria trong đội hình, lẽ ra M.U phải tăng được tính sáng tạo. Nhưng họ lại không thể đáp ứng điều đó. M.U tỏ ra lép vế, quá dễ mất bóng và tấn công không có đường nét. Tôi nghĩ một vài người cần phải xem lại mình. Nếu như vẫn tiếp tục chơi dưới sức, họ sẽ phải ngồi dự bị”.

Nội bộ Real lục đục vì Ronaldo

Không chỉ NHM, ngay cả một vài đồng đội ở Real Madrid cũng bày tỏ sự không hài lòng về việc Cristiano Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật linh đình và huyên náo ngay sau khi đội nhà để thua 0-4 trước Atletico Madrid. Các Madridista thậm chí còn dùng từ "xấu hổ" để miêu tả về buổi party của cựu cầu thủ M.U.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.