Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Samir Nasri chính thức chia tay tuyển Pháp

10/08/2014, 08:32

Samir Nasri chính thức chia tay tuyển Pháp; Vermaelen chính thức ký hợp đồng 5 năm với Barca; Mourinho thừa nhận Lampard là không thể thay thế là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/8.

Samir Nasri chính thức chia tay tuyển Pháp; Vermaelen chính thức ký hợp đồng 5 năm với Barca; Mourinho thừa nhận Lampard là không thể thay thế là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/8.

Samir Nasri
Samir Nasri

Vermaelen chính thức ký hợp đồng 5 năm với Barca

Thomas Vermaelen vừa chính thức ký hợp đồng 5 năm với Barca sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 19 triệu euro từ Arsenal. M.U cũng rất quan tâm tới hậu vệ 28 tuổi này nhưng sau đó phải từ bỏ khi Arsenal yêu cầu đưa Chris Smalling vào như một phần của vụ chuyển nhượng. Vermaelen là sự bổ sung thứ hai cho hàng thủ của Barca mùa này sau Jeremy Mathieu từ Valencia với giá 20 triệu euro.

Barca đại thắng Phần Lan

Barca đã giành chiến thắng 6-0 trước HJK Helsinki trong trận giao hữu ở Phần Lan với một cú đúp của tài năng trẻ Munir El Haddadi. Sergi Roberto, Gerard Pique, Marc Bartra và Sandro là tác giả của những bàn thắng còn lại trong chiến thắng dễ dàng của đội bóng TBN. Trận này, Barca ra sân với đội hình gồm toàn những cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia.

Samir Nasri chia tay tuyển Pháp

Samir Nasri đã quyết định chia tay đội tuyển Pháp sau khi có mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps và một vài cầu thủ của “Les Bleus”. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã bị loại đầy tranh cãi khỏi World Cup 2014 và tin rằng một số đồng đội ở đội tuyển Pháp đã nói xấu sau lưng anh. Nasri đã thông báo quyết định không bất ngờ này ngay trước trận tranh Siêu Cúp Anh với Arsenal. Nasri đã có 41 lần khoác áo đội tuyển Pháp.

Người cũ M.U tin Chelsea sẽ vô địch mùa này

Cựu hậu vệ đội trưởng của M.U, Gary Neville tin rằng Chelsea của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay sẽ là một thế lực lớn và sẽ đánh bại các đội bóng khác để lên ngôi vô địch Premier League. Trong khi đó, cựu trợ lý HLV tại M.U, Phil Neville đã đánh giá đội bóng cũ của mình sẽ sớm trở lại là một thế lực của bóng đá Anh và giành chức vô địch dưới thời HLV Van Gaal.

Mourinho thừa nhận Lampard là không thể thay thế

HLV Jose Mourinho cho biết, tiền vệ tân binh Cesc Fabregas sẽ là cầu thủ đảm trách nhiệm vụ mà Frank Lampard để lại tại Chelsea. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng "Người không phổi" mãi là tượng đài của sân Stamford Bridge và là một cầu thủ không thể thay thế.

Inter Milan chiêu mộ tuyển thủ Chile

Đêm qua (theo giờ VN), Inter Milan đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Gary Medel, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Cardiff City. Theo BBC Sport, Inter sẽ phải trả Cardiff 10 triệu bảng trong vụ này. 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán về cách thức chi trả. Hiện tại, Inter đang muốn trả góp thành nhiều lần trong những năm tới. Medel, 27 tuổi, là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Cardiff sau khi chuyển đến đây từ Sevilla vào tháng 8 năm ngoái, với giá 13 triệu bảng.

Lukaku có nguy cơ lỡ ngày khai mạc

Bản hợp đồng kỷ lục của CLB Everton, tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận khai mạc mùa giải với Leicester City vào thứ Bảy tới do chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất. Đây là thông tin được chính HLV trưởng Roberto Martinez tiết lộ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.