Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 1/1: M.U, Liverpool tranh nhau kẻ hạ sát Real

01/01/2015, 08:28

M.U, Liverpool tranh nhau kẻ hạ sát Real; Frank Lampard ở lại Man City đến hết mùa giải; Tevez sắp rời Juventus là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 1/1.

El Shaarawy được M.U và Liverpool săn đón
El Shaarawy được M.U và Liverpool săn đón

M.U, Liverpool muốn có kẻ hạ sát Real

Tờ Daily Express đưa tin, sau khi Milan tuyên bố sẵn sàng bán Stephan El Shaarawy với giá “bèo” (chỉ khoảng 11,5 triệu bảng), hai đại gia nước Anh là M.U và Liverpool đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Từng là cầu thủ nhận được rất nhiều kỳ vọng của BLĐ "nửa đỏ thành Milano", nhưng El Shaarawy đã đánh mất phong độ nhanh chóng sau một ca chấn thương nặng. Mùa giải này, anh mới ra sân vỏn vẹn 13 lần, ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất, Shaarawy đã ghi hai bàn thắng giúp Milan đánh bại Real với tỉ số 4-0.

Frank Lampard ở lại Man City đến hết mùa giải

Theo ESPN, Lampard sẽ ở lại Man City trong phần còn lại của mùa giải sau khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Etihad được gia hạn. Điều đó có nghĩa là cựu cầu thủ của Chelsea sẽ bỏ lỡ giai đoạn mở đầu mùa giải MLS của New York City FC, CLB chủ quản của mình. Việc Lampard tiếp tục ở lại Man City là đúng với mong muốn của HLV Manuel Pellegrini. Ông sẽ thiếu vắng Yaya Toure vào tháng Giêng do cầu thủ này thi đấu cho đội tuyển Bờ Biển Ngà ở CAN. Bởi vậy, sự có mặt của Lampard là rất cần thiết.

HLV Capello bị nợ lương

Dù đang là HLV trưởng ĐT Nga, song HLV Fabio Capello vẫn chưa nhận được đồng lương nào (theo thỏa thuận là 6 triệu bảng/mùa) trong năm 2014 (từ tháng 6), khi LĐBĐ Nga đang gặp khó khăn về tài chính. Trước đó, nhà tài phiệt Abramovich đã lên tiếng khẳng định sẽ giúp đỡ LĐBĐ Nga về mặt tài chính nhưng hiện tại mọi thứ vẫn chưa có gì thay đổi.

Tevez sắp rời Juventus?

Carlos Tevez cho biết anh không hề có ý định gia hạn hợp đồng với “Bà đầm già”. Cầu thủ người Argentina đã đạt phong độ cao kể từ khi gia nhập Juventus và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này. “Tôi tôn trọng hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2016 của mình. Ở thời điểm này, tôi không muốn gia hạn hợp đồng”, Tevez phát biểu trước báo giới. Anh đề cập về khả năng quay trở lại CLB cũ Boca Juniors: “Thật khó để nói về điều đó vào lúc này. Tôi vẫn đang thi đấu đỉnh cao và điều quan trọng là phải bình tĩnh và tận hưởng điều ấy. Những lời đồn đoán về tương lai khiến tôi phát điên lên mất”.

Đêm nay, Di Maria tái xuất

Theo tờ Independent, tiền vệ Angel Di Maria đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong chuyến làm khách đến sân Britannia của Stoke City. Được biết, chấn thương của tiền vệ người Argentina không quá nặng như dự kiến ban đầu và trong một buổi tập mới nhất, anh đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro có thể xảy ra cho ngôi sao người Argentina, có lẽ HLV Van Gaal sẽ sử dụng anh từ băng ghế dự bị.

Ibra phủ nhận tới Roma

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo người Thụy Điển đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ trở về Serie A khoác áo Roma. Theo Ibra, anh đang hạnh phúc ở Paris và sẽ ở lại Parc des Princes ít nhất tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2017. Cách đây vài hôm, có thông tin cho rằng PSG đã đồng ý bán Ibra cho Roma và chuẩn bị 100 triệu euro để tìm người thay thế.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.