Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 12/11: Ronaldo suýt cập bến Barca

12/11/2014, 08:14

David Moyes muốn "hút máu" M.U; Sợ Ebola, Ma Rốc bỏ CAN 2015; Ronaldo suýt trở thành đồng đội của Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 12/11.

Ronaldo suýt tới Barca thay vì Real
Ronaldo suýt tới Barca thay vì Real

Đội tuyển Việt Nam tăng cường tập phòng ngự

Trong các buổi tập gần đây, HLV Miura đã tăng cường các bài tập phòng ngự như phòng ngự khu vực và xử lý các tình huống một đối một, với yêu cầu cả hệ thống phòng ngự di chuyển và hỗ trợ nhau từ xa, đảm bảo mọi vị trí đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như trợ giúp đồng đội giành lại bóng. Bên cạnh đó, các bài tập tấn công cũng được rèn nhiều hơn với sự đơn giản, phối hợp nhóm nhanh và các tiền đạo là những người cần chuẩn xác hơn trong những pha bóng cuối cùng.

Van Persie lại dính chấn thương

Van Persie đã lên tuyển và tham gia tập luyện cùng Hà Lan ở Amsterdam vào hôm qua. Tuy vậy, anh đã phải bỏ dở buổi tập vì chấn thương nhẹ. HLV tuyển Hà Lan, ông Guus Hiddink cho biết: “Van Persie không thực sự sẵn sàng. Anh ấy đã tập luyện vào hôm nay nhưng không thực hiện đủ các bài tập. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ ra sân thi đấu với Mexico”.

David Moyes muốn “hút máu” M.U

Tân HLV David Moyes của Real Sociedad cân nhắc chiêu mộ 3 học trò cũ ở M.U là Tom Cleverley (đang cho Aston Villa mượn), Adnan Januzaj và Ashley Young. Đây là 3 cái tên không nhận được nhiều sự tin tưởng của HLV van Gaal kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan lên nắm quyền.

Sợ Ebola, Ma Rốc bỏ CAN 2015

LĐBĐ châu Phi xác nhận Morocco đã từ chối đăng cai tổ chức CAN 2015 vì lo ngại dịch bệnh Ebola và khẳng định ĐTQG nước này sẽ không tham dự VCK được tổ chức vào đầu năm tới. Trước đó, LĐBĐ Ma Rốc đã gửi yêu cầu chuyển địa điểm đăng cai CAN 2015 vì lo sợ Ebola nhưng bị LĐBĐ châu Phi từ chối.

Ronaldo suýt trở thành đồng đội của Messi

Theo cựu chủ tịch của Real Ramon Calderon thì Ronaldo suýt nữa trở thành đồng đội của Messi ở Barca. Cách đây 5 năm, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gia nhập Real với giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ này suýt nữa đổ bể bởi chủ tịch của Real khi đó là Florentino Perez cho rằng giá chuyển nhượng của Ronaldo quá đắt. Phía M.U đã liên hệ Barca cho Ronaldo nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từ chối và khăng khăng chuyển đến Real.

M.U đón tin vui lực lượng

Hậu vệ Jonny Evans của M.U đã ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận thua 3-5 của M.U trước Leicester vào hôm 21/9 vừa qua. Anh đã quay trở lại tập luyện trong những ngày gần đây. M.U hy vọng rằng Evans sẽ ra sân trở lại sau kì nghỉ thi đấu quốc tế. Phil Jones cũng quay trở lại tập luyện kể từ sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 trước West Brom. Tuy nhiên việc phục hồi của anh đang tiến triển rất chậm.

Ibrahimovic giành QBV Thụy Điển

Tiền đạo Ibrahimovic đã giành danh hiệu QBV của Thụy Điển lần thứ 9 trong sự nghiệp của mình. Đây là phần thưởng ghi nhận thành công của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia, cũng như tài năng thể hiện trong màu áo câu lạc bộ PSG. Dù bị chấn thương trong thời gian qua, nhưng không thể phủ nhận không ai có thể so sánh với Ibrahimovic về thành tích cũng như tài năng.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.