Trong nước

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: Công Phượng chắc suất lên tuyển

12/02/2015, 08:31

Công Phượng chắc suất lên tuyển; HLV van Gaal chưa hài lòng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 12/2.

Công Phượng gần như chắc chắn sẽ được triệu
Công Phượng gần như chắc chắn sẽ được triệu tập vào ĐT U23

Công Phượng chắc suất lên tuyển

Phải tới ngày 16/2 tới, tức là 1 ngày sau khi vòng 8 V-League khép lại, HLV Toshiya Miura mới chốt danh sách tập trung của ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Dù chưa chính thức, nhưng theo tìm hiểu trong 30 cái tên sắp công bố thì tiền đạo của HAGL Công Phượng sẽ có một suất. Ngoài chân sút người xứ Nghệ, HLV Miura cũng không bỏ phí những tài năng trẻ khác như Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường của HAGL, Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Phí Minh Long, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh)…

HLV van Gaal chưa hài lòng

Mặc dù M.U giành chiến thắng 3-1 trước Burnley và trở lại vị trí thứ 3 sau một ngày tụt xuống dưới hai đối thủ Southampton và Arsenal. Tuy vậy, HLV Van Gaal vẫn chưa cảm thấy yên tâm về màn trình diễn của các học trò. "M.U đã không chơi tốt trong hiệp 1. Burnley mới là đội bóng tốt hơn, họ ép sân khiến chúng tôi không thể chuyền bóng như mong muốn. Tôi cảm thấy may mắn vì đội nhà đã dẫn trước 2-1 ở ngay hiệp đấu đầu tiên và nhờ đó mà tôi có thêm thời gian để tổ chức lại thế trận. Tôi cho rằng M.U đã chơi tốt ở hiệp đấu thứ 2 nhưng chỉ là hơn ít so với hiệp 1. Chúng tôi đã được hưởng lợi nhờ những điểm yếu của đối thủ".

Người Man City không muốn về ‘nhà’

Chia sẻ trên Bild, Matija Nastasic thừa nhận muốn ở lại Schalke 04 vào cuối mùa giải sau khi bản HĐ cho mượn kết thúc. Để có được trung vệ người Serbia, đội bóng Đức sẽ phải chi 9,4 triệu euro cho Man City. Nastasic từng được kỳ vọng sẽ trở thành lá chắn thép của Man xanh nhưng sau hơn 2 mùa ở Etihad, trung vệ người Serbia không để lại nhiều dấn ấn và đã bị Man City đem cho mượn.

Ancelotti úp mở khả năng rời Real

Chia sẻ trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rất thích Bundesliga và không ngại học tiếng Đức để sang đây làm việc. Hiện tại, hợp đồng giữa Carletto và Real Madrid chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2016. Trước đó, có tin đồn cho rằng đội bóng Hoàng gia sẵn sàng “trảm” nhà cầm quân người Ý để đôn Zidane lên dẫn dắt đội 1.

Sao Arsenal hấp dẫn nhất Premier League

Tiền đạo đang khoác áo Arsenal, Olivier Giroud vừa trở thành “Cầu thủ hấp dẫn nhất Premier League” theo kết quả bình chọn của webiste Paddy Power. Kết quả này được lấy từ cuộc chưng cầu dân ý 250 người phụ nữ Mỹ, và gần như tất cả trong số họ đều mong muốn hẹn hò với Giroud. Xếp sau Giroud trong danh sách là hậu vệ người Argentina đang khoác áo Sunderland, Santiago Vergini.

Bồ cũ bênh vực Ronaldo

Dù đã “đường ai nấy đi”, nhưng dường như tình cảm của siêu mẫu Irina Shayk dành cho Cristiano Ronaldo vẫn còn khá sâu đậm. Bằng chứng là mới đây, khi dư luận hết lời chỉ trích đương kim QBV FIFA vì tổ chức buổi tiệc sinh nhật tuổi 30 sau thất bại 0-4 của Real trước Atletico, cô lại lên tiếng bênh vực và tuyên bố “Ronaldo không đáng phải nhận những phán xét thiếu công bằng đó”.

img

Điểm tin bóng đá tối 11/2: HAGL quyết thắng Đồng Tháp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.