Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 13/11: Robben ví Ronaldo và Messi là "quái vật"

13/11/2014, 08:03

Robben ví Ronaldo và Messi là "quái vật"; ĐT Nga không có tiền trả lương cho Capello; Công bố đề cử giải Puskas 2014 là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 13/11.

Robben thừa nhận không có cơ hội giành QBV FIFA 2014
Robben thừa nhận không có cơ hội giành QBV FIFA 2014

Robben ví Ronaldo và Messi là “quái vật”

Chia sẻ trên France Football, Arjen Robben đã ví Leo Messi và Cris Ronaldo là những “con quái vật” trong cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA. Bởi vậy, anh khẳng định mình không chịu sức ép và sự ám ảnh nếu thất bại trong cuộc đua này. Robben đã có một kỳ World Cup thành công nhưng so với Messi và Ronaldo, ngôi sao của Bayern không thực sự nổi bật ở thành tích cá nhân.

Alexis Sanchez tự “bắt bệnh”

Chia sẻ trên AS, Alexis Sanchez cho biết nhược điểm lớn nhất của anh ở Arsenal là chơi cá nhân, giữ bóng quá lâu khiến Arsenal lỡ cơ hội chơi phản công ở nhiều thời điểm. Bởi vậy, ngôi sao người Chile khẳng định sẽ cải thiện lối chơi của mình trong thời gian tới. Từ đầu mùa giải, Sanchez đã có tới 9 bàn thắng cho Pháo thủ tại Premier League.

Công bố đề cử giải Puskas 2014

FIFA đã chính thức công bố 10 đề cử cho giải “Bàn thắng đẹp nhất năm” (Puskas Awards). Theo đó, bàn thắng đẹp mắt của Van Persie tại VCK World Cup 2014 hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu năm nay. Danh sách 10 cầu thủ bao gồm Van Persie, Tim Cahill, Hisato Sato, Camilo Sanvezzo, Diego Costa, Marco Fabian, Zlatan Ibrahimovic, Pajtim Kasami, Stephanie Roche, James Rodriguez.

ĐT Nga không có tiền trả lương cho Capello

Mời Fabio Capello về làm HLV với mức lương 7 triệu bảng/năm, tuy nhiên, cho tới lúc này LĐBĐ Nga (FUR) thừa nhận chưa tìm ra đâu kinh phí để chi đủ tiền lương cho chiến lược gia người Italia. Về phía cá nhân Capello, ông cho biết sự kiên nhẫn của mình đã gần “tới giới hạn”. Capello ký hợp đồng với FUR vào năm 2012 và có thời hạn tới mùa Hè năm 2018.

Liverpool đón tin vui

Tin vui với đội chủ sân Anfield khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội và dự kiến có thể ra sân thi đấu ở trận gặp Crystal Palace vào ngày 23/11 tới. Sự trở lại của Sturridge rất có ý nghĩa với The Kop nhất là trong hoàn cảnh Balotelli gây thất vọng từ đầu mùa giải.

Sao M.U bị “trả về”

Do dính chấn thương háng trong lúc tập luyện, tiền vệ Michael Carrick đã phải quay về M.U và không thể tham dự 2 trận đấu sắp tới của ĐT Anh (gặp Slovenia và Scotland). Hiện Carrick đã về lại CLB và tiền vệ này cần những đợt kiểm tra sâu hơn để đánh giá tình hình. Hiện chưa rõ Carrick có kịp hồi phục để ra sân trong trận gặp Arsenal ngày 22/11 sắp tới hay không.

Inter theo đuổi Podolski

Theo báo chí Italia, Inter Milan sẵn sàng chi 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Arsenal - Lukas Podolski. Hiện, hợp đồng của cầu thủ người Đức với sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 06/2016. Podolski từ lâu đã không còn giữ được vị trí chính thức trên hàng công Pháo thủ. Ở mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Sanchez, cơ hội ra sân của tiền đạo người Đức lại càng nhỏ.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.