Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: Sao Chelsea thoát án vụ ‘cắn người’

13/02/2015, 08:14

Sao Chelsea thoát án vụ ‘cắn người’; David Moyes sẽ trở lại Anh là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 13/2.

13
Ivanovic trong tình huống gây tranh cãi với McCarthy

Sao Chelsea thoát án vụ ‘cắn người’

Tờ Goal đưa tin, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định không điều tra nghi án hậu vệ Ivanovic của Chelsea cắn James McCarthy của Everton trong trận đấu giữa 2 đội thuộc vòng 25 Premier League. Tuy nhiên, cả Chelsea lẫn Everton đều bị cáo buộc đã không kiểm soát hành vi của các cầu thủ, nên sẽ phải gửi bản tường trình để giải thích trước 16h ngày 17/2.

David Moyes sẽ trở lại Anh

Theo tin từ báo chí Anh, Aston Villa đang lên kế hoạch đưa HLV David Moyes trở lại Premier League trong mùa giải năm sau. Trước đó, David Moyes đã nhanh chóng bị tống cổ khỏi Old Trafford sau chuỗi trận thảm họa cùng M.U. Sau hơn nửa năm thất nghiệp, vị chiến lược gia người Scotland đã đầu quân cho La Liga để dẫn dắt Real Sociedad. Trước đó, vị chiến lược gia 51 tuổi vẫn luôn mong muốn được tiếp tục sự nghiệp tại xứ sở sương mù và Anoeta chỉ là nơi dừng chân tạm thời cho Moyes.

Modric ấn định ngày trở lại

Vắng mặt vì dính chấn thương cơ đùi từ tháng 11/2014 đến nay, tiền vệ Modric của Real đã xác định được ngày trở lại sân cỏ sau hơn 3 tháng dưỡng thương. “Tôi rất nhờ các trận đấu nhưng không vì thế tôi vội vàng trở lại. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và 3 tuần nữa tôi sẽ xỏ giày ra sân”, tiền vệ người Croatia nói trên Sportske. Liên quan tới Real, HLV Ancelotti xác nhận, Pepe sẽ không tham dự trận đấu gặp Deportivo vào cuối tuần, nhưng sẽ có đủ điều kiện để tham gia trận đấu gặp Schalke thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm thứ 3 tuần sau.

Deschamps gia hạn với ĐT Pháp đến 2018

LĐBĐ Pháp (FFF) quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Didier Deschamps đến năm 2018. Như vậy, chiến lược gia 46 tuổi này sẽ dẫn dắt ĐT Pháp đến hết World Cup 2018 trên đất Nga. FFF vừa chính thức thông báo tin này trên trang chủ và lễ ký kết đã diễn long trọng tại trụ sở ở Paris. Đây là một động thái rất thông minh của FFF. Để thuyết phục Deschamps tái ký hợp đồng, FFF quyết định nâng lương cho ông. Theo đó, nhà cầm quân này sẽ nhận được mức lương 120.000 euro/tháng (trước kia là 105.000 euro/tháng)

M.U nợ đầm đìa

Tờ Goal đưa tin, theo công bố tài chính mới nhất, doanh thu của M.U trong vòng 12 tháng qua đã giảm 143 triệu euro (tương đương 14%). Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi M.U không được dự Champions League mùa giải năm nay và sớm bị loại ở League Cup. Hệ lụy của việc này là tổng số nợ của Quỷ đỏ tăng vọt. So với 3 tháng trước, tổng số nợ của Quỷ đỏ thành Manchester đã tăng thêm 32,1 triệu euro, đạt mức 514,9 triệu euro.

Sao Man City mỉa mai Chelsea

Tiền vệ Samir Nasri của nhà ĐKVĐ Man City chê đội đầu bảng Chelsea “chẳng có gì đặc biệt” cho dù khoảng cách giữa hai đội đã là 7 điểm. Theo cầu thủ người Pháp, đoàn quân của Jose Mourinho chẳng qua chỉ là một tập thể giàu thể lực đang phụ thuộc nhiều vào Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.