Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 14/11: Chelsea muốn cướp ngọc quý của Real

14/11/2014, 09:21

Tuyển Anh lại đón hung tin; Chelsea muốn cướp ngọc quý của Real; Ramos chỉ trích Costa và Fabregas là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 14/11.

HLV Mourinho muốn tái ngộ Bale tại Chelsea
HLV Mourinho muốn tái ngộ Bale tại Chelsea

Hôm nay bán vé trận Việt Nam – Malaysia

Vé xem trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Malaysia sẽ chính thức được phát hành từ 9h00 hôm nay, 14/11. Người hâm mộ có thể mua vé tại các quầy vé đặt tại sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu của thủ đô Hà Nội. Vé xem trận đấu này có 3 mệnh giá: 50.000đ – 100.000đ – 150.000đ/vé.

Tuyển Anh lại đón hung tin

Sau khi tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick rút lui vì tái phát chấn thương háng, ĐT Anh tiếp tục nhận thêm thông tin không mấy vui vẻ khi cầu thủ chạy cánh Andros Townsend phải trở lại đội chủ quản Tottenham vì dính chấn thương trong buổi tập mới đây của Tam sư. Vào 0h ngày 16/11 tới, ĐT Anh sẽ tiếp đón Slovenia trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016.

Chelsea muốn cướp ngọc quý của Real

Tờ Express của Anh vừa cho đăng tải thông tin gây sốc khi khẳng định Chelsea sẵn sàng chi 90 triệu bảng để mua Bale của Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy vậy, thương vụ này sẽ rất khó xảy ra nếu không muốn nói là không bao giờ xảy ra. Mới đây, đích thân người đại diện của ngôi sao người Xứ Wales là David Manasseh lên tiếng khẳng định rằng thân chủ của ông đang “hạnh phúc” ở Real.

Rooney có xuất phát điểm tốt hơn Rooney

Cựu trung vệ Rio Ferdinand của M.U đánh giá Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc hơn so với Cristiano Ronaldo ở giai đoạn đầu tiên 2 ngôi sao này chuyển tới sân Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, R10 không thể so sánh với CR7 khi tiền đạo người Bồ ngày một hoàn thiện và trở thành một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

David Moyes muốn học Mourinho

Hôm qua, trong cuộc họp báo ra mắt tại Real Sociedad, David Moyes tuyên bố ông muốn áp dụng chính sách huấn luyện nghiêm khắc của Mourinho. “Có lẽ tôi sẽ học Mourinho, sự nghiêm khắc sẽ khiến các cầu thủ của tôi chăm chỉ hơn. Tôi muốn được cảm nhận những thử thách ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tôi đã dẫn dắt một CLB tương tự như Sociedad (Everton) 12 năm trước đây và đã giúp đội bóng có được vị trí nhất định. Tôi hi vọng sẽ làm được điều tương tự ở đây”.

Ramos chỉ trích Costa và Fabregas

Trung vệ Sergio Ramos ám chỉ rằng bộ đôi Diego Costa - Cesc Fabregas đã không dành sự cống hiến lớn nhất cho ĐT Tây Ban Nha, thay và đó quá nghiêng về phía CLB chủ quản Chelsea. Theo Ramos, đã nhiều lần anh cống hiến cho ĐTQG của mình bất chấp tình trạng đang chấn thương. Ở lần triệu tập này của ĐT Tây Ban Nha, Costa và Fabregas đều rút lui với lý do thể lực không đảm bảo.

Sao trẻ Barca đòi ra đi

Hậu vệ Martin Montoya đang rất không hài lòng bởi cách đối xử của Barcelona với anh. Hậu vệ này đáng ra đã ra đi vào mùa Hè qua khi đồng ý tới Liverpool nhưng CLB quyết giữ anh ở lại. Kết quả là mùa này, Martin Montoya mới được thi đấu trận gặp Athletic Bilbao và Siêu cúp Catalunya. CLB mua thêm hậu vệ người Brazil Douglas và không có chỗ cho Martín Montoya.

Arsenal “cố đấm ăn xôi” vụ Khedira

Dù tiền vệ Sami Khedira vừa nói rằng anh không muốn rời Real vào thời điểm hiện tại nhưng Arsenal vẫn rất muốn kí hợp đồng với tuyển thủ Đức. Nguyên nhân bởi hợp đồng của Khedira với Real Madrid chỉ còn hạn đến tháng 6/2015, nghĩa là hơn nửa năm nữa sẽ hết hạn. Arsenal có thể dựa vào chi tiết này để ép giá Real, đội không muốn thấy tiền vệ đắt giá của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.