Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 14/2: Van Gaal phản pháo Paul Scholes

14/02/2015, 08:39

Van Gaal phản pháo Paul Scholes là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 14/2.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

Hàng hot Premier League muốn lên tuyển

Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo Harry Kane hiện đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham mùa giải năm nay hy vọng được HLV Hodgson triệu tập lên đội tuyển Anh. Chân sút 23 tuổi đã có được 23 bàn thắng cho Gà trống Spurs mùa bóng năm này, và anh cũng vừa nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 1.

Di Maria không rời M.U

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Di Maria, “siêu cò” Jorge Mendes khẳng định rằng thân chủ của ông sẽ không rời MU để chuyển tới thi đấu cho PSG. Được biết, cựu ngôi sao Real đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh cũng như chiến thuật từ phía HLV Van Gaal.

Simeone và Mourinho có điểm chung

Trong lần trả lời tạp chí Sport, tiền đạo của Chelsea Diego Costa đề cập về 2 HLV đã dẫn dắt mình là Jose Mourinho và Diego Simeone. “Jose Mourinho và Simeone có nhiều điểm chung, chẳng hạn như niềm đam mê với các trận đấu và mức độ yêu cầu các cầu thủ. Cả hai đều yêu cầu các cầu thủ phải cống hiến mọi thứ. Tuy nhiên, ở góc độ chiến thuật, Mourinho và Simeone có tầm nhìn khác nhau”.

Pique muốn giải nghệ ở Barca

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena Cope, Gerrard Pique đã thổ lộ ước muốn thi đấu ở Barca cho đến khi giải nghệ: “Bây giờ, tôi có thể nói rằng tôi sẽ treo giày ở Barca, hoặc là vào cuối mùa giải này hoặc là 6 năm nữa. Tôi sẽ không thi đấu cho một CLB nào khác. Khi tôi mệt mỏi với bóng đá, tôi sẽ giải nghệ”.

Van Gaal phản pháo Paul Scholes

Cựu tiền vệ của M.U Paul Scholes gần đây đã chỉ trích lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal. Trước những chỉ trích đó, HLV Van Gaal vẫn dửng dưng. Ông cho biết: “Tôi chẳng bận tâm về những lời nói đó. Chúng không hề thú vị. Tôi nghĩ Scholes là một trong số những CĐV của M.U và họ (các CĐV) thì có thể chỉ trích. Tôi đã quen với điều này và các cầu thủ cũng thế”.

Juve nhắm Oscar thay Pogba

Theo báo chí Italy, nhà ĐKVĐ Serie A Juventus muốn chiêu mộ tiền vệ Oscar của Chelsea trong trường hợp Paul Pogba ra đi. Tiền vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn để mắt đến và có thể rời Juventus vào cuối mùa giải này. Theo Tuttosport, Oscar là cầu thủ phù hợp để lấp chỗ trống của Pogba. Cầu thủ người Brasil đã ghi 7 bàn trong 30 lần ra sân ở mọi đấu trường trong mùa bóng này. Oscar (23 tuổi) gia nhập Chelsea từ CLB Internacional vào năm 2012 với giá 20 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.