Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Bầu Đức họp khẩn vì Công Phượng

15/02/2015, 09:01

Bầu Đức họp khẩn vì Công Phượng; Rooney vẫn phải đá tiền vệ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 15/2.

Bầu Đức thắt chặt lệnh giới nghiêm
Bầu Đức thắt chặt lệnh giới nghiêm ở HAGL

Bầu Đức họp khẩn vì Công Phượng

Một ngày trước khi HAGL bước vào cuộc chạm trán với Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2015, ông chủ của đội bóng phố Núi đã yêu cầu toàn đội họp khẩn. Cuộc họp nói trên không phải vì chuyên môn, phong độ của các cầu thủ mà là vì những vụ lùm xùm trong thời gian gần đây của một số cầu thủ, trong đó đáng chú ý có tiền đạo Công Phượng. Do lo sợ những câu chuyện ngoài sân cỏ có thể khiến sự nghiệp của cầu thủ bị ảnh hưởng, bầu Đức đã cho thắt chặt lệnh giới nghiêm. Ông chủ của Tập đoàn HAGL đã buộc tất cả các cầu thủ không ai được phép tiếp xúc với bên ngoài và tiết lộ chuyện nội bộ của HAGL. Nếu vi phạm các cầu thủ sẽ bị kỷ luật nặng. Được biết, sẽ chỉ có 3 người của đội bóng phố Núi được quyền trả lời truyền thông là bầu Đức, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và HLV Graechen.

Barca nhắm Mata

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barca đã coi Juan Mata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình trong năm 2016. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang gặp rắc rối vì án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Mata hiện không được trọng dụng tại M.U bởi không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV van Gaal. Vấn đề nằm ở giá cả khi M.U từng chi ra tới 37 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả Mata. Vì vậy "Quỷ đỏ" không dễ dàng để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi với giá rẻ.

Kém tiếng Anh, tân binh Arsenal chưa được ra sân

“Khi bạn không thể nói được tiếng Anh, bạn sẽ không hiểu những từ cơ bản. Đó là vấn đề lớn của Gabriel Paulista. Ít nhất, bạn cũng phải biết một vài từ như việt vị, trọng tài hay phạm lỗi”, HLV Wenger tiết lộ lý do vẫn chưa đăng ký thi đấu cho hậu vệ giá 15 triệu euro của Pháo thủ. Thực tế, không ít cầu thủ ngoại quốc khi tới thi đấu tại Premier League đều gặp khó khăn trong vấn đề ngôn ngữ.

Người cũ muốn rút ruột Man City

HLV Roberto Mancini của Inter Milan hy vọng sẽ có được chữ ký của học trò cũ tại Man City, Yaya Toure qua đó thu hút các ngôi sao khác di chuyển tới sân Giuseppe Meazza trong tương lai. Yaya Toure tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng vẫn có vai trò quan trọng với Man xanh nên đội bóng này không dễ gì nhả trụ cột của mình.

Rooney vẫn phải đá tiền vệ

Mới đây, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng cảnh báo Van Gaal rằng Rooney cần phải được thi đấu trong vai trò tiền đạo để đảm bảo phong độ ở vị trí này khi khoác áo ĐT Anh. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan chẳng quan tâm tới điều đó. HLV Van Gaal cho biết: “Tôi hiểu, Rooney là tiền đạo tốt nhất của đội bóng. Mặc dù vậy, tôi đang sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm bởi tôi có thể nhìn ra những cầu thủ có thể đóng góp, thể hiện mình tốt nhất ở vị trí nào. Có lẽ, ở Tam sư, Rooney sẽ đóng góp tốt nhất trong vai trò tiền đạo. Cá nhân tôi cũng sẽ đôn cậu ấy lên hàng công nếu như dẫn dắt ĐT Anh nhưng ở M.U, lợi ích của đội bóng luôn phải được đặt cao hơn bất kỳ cá nhân nào”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.