Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 16/1: Mourinho xuất sắc nhất thế kỉ

16/01/2015, 08:06

HLV Miura nói về mục tiêu chung kết SEA Games; Torres lập kỉ lục mới cho Atletico; Mourinho xuất sắc nhất thế kỉ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 16/1.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

HLV Miura: Chúng ta phải thực tế

“Tôi luôn muốn đội tuyển Olympic Việt Nam đạt được vị trí cao nhất ở mọi giải đấu. Trong bóng đá, chúng ta cũng phải có tham vọng. Tuy nhiên, mọi người cần phải dành 50 % cho thực tế. Chúng ta cần nhìn nhận lại thành tích của U23 Việt Nam ở những giải đấu trước đây. Hãy xem chúng ta đã đạt được thành tích tốt nhất là gì. Dù vậy, tôi vẫn muốn giúp đội tuyển đạt thành tích cao nhất, muốn cùng Olympic Việt Nam vượt qua những thành tích tốt nhất trong quá khứ” - HLV Miura trả lời phỏng vấn khi được hỏi về mục tiêu chung kết SEA Games 2015 của ĐT U23 Việt Nam.

Real sắp có được Reus?

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund dường như đã chấp thuận lời đề nghị về một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, với mức lương 7 triệu euro/năm mà Real Madrid vừa mời chào. Giá phá vỡ hợp đồng của Reus vẫn đang là 25 triệu euro. Reus là món hàng hot trên TTCN hiện nay và được nhiều đại gia nhóm ngó.

Torres lập kỉ lục mới cho Atletico

Ngay giây thứ 46 của trận thư hùng với kình địch cùng thành phố, Torres đã chọc thủng lưới Kaylor Navas giúp Atletico Madrid vươn lên dẫn trước. Vậy là phải mất đến trận thứ 3 đá cho Atletico, tiền đạo Tây Ban Nha mới nổ súng. Đáng nói bàn thắng mở tỉ số trước Real Madrid còn đưa El Nino vào lịch sử Atletico với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất cho đội bóng đỏ-trắng ở sân Bernabeu.

Mourinho xuất sắc nhất thế kỉ

Hôm qua, trong lễ nhận giải HLV xuất sắc nhất thế kỉ của bóng đá Bồ Đào Nha, Jose Mourinho khẳng định chiến tích mà ông cảm thấy tự hào nhất là cùng Porto vô địch Champions League năm 2004, thậm chí hơn cả cú ăn 3 cùng Inter Milan.

Arsenal muốn mượn sao Atletico

Theo Dailymail, Arsenal đã gửi đề nghị mượn tiền vệ Mario Suarez của Atletico tới cuối mùa giải này. Mùa này, Suarez không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Vicente Calderon, trong khi HLV Wenger đang cần 1 tiền vệ trung tâm vì Arteta phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá. Cơ hội thành công của Pháo thủ trong thương vụ này là khá cao bởi chính Suarez đã ngỏ ý muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Liverpool kiên nhẫn với Balotelli

Đích thân HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ điều này vì chiến lược gia người Bắc Ireland vẫn tin “Super Mario” có thể phục hồi phong độ trong màu áo The Kop ở chặng đường còn lại của mùa giải. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Liverpool sẽ đẩy tiền đạo người Ý đi ngay trong tháng 1.

Ronaldo muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 36 tuổi

Tân chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 đã chia sẻ trên tờ AS: “Tôi đang tập trung tập luyện theo chế độ đặc biệt để có thể duy trì phong độ và thi đấu tốt đến năm 35 hoặc 36 tuổi”. Đây là một mục tiêu không phi thực tế bởi Ronaldo luôn rất nỗ lực tập luyện, nâng cao thể trạng.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.