Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: M.U cầu viện hàng thải Barca

16/11/2014, 08:28

17h chiều nay, ĐTVN gặp Malaysia; Một CĐV tử vong khi xem vòng loại Euro 2016; Valdes sẽ cập bến M.U trong tuần tới là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 16/11.

Valdes sẽ khoác áo M.U trong tuần tới?
Valdes sẽ khoác áo M.U trong tuần tới?

17h chiều nay, ĐTVN gặp Malaysia

17h00 chiều nay (16/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với ĐT Malaysia trước thềm AFF Suzuki Cup 2014. Đây là cơ hội để hai đội rà soát lực lượng, gút lại danh sách nhân sự và tạo đà tâm lý thuận lợi cho giải đấu trước mắt. Chính bởi vậy, cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng.

Một CĐV tử vong khi xem vòng loại Euro 2016

Một CĐV người Scotland đã thiệt mạng sau khi rơi từ cầu thang sân vận động Celtic Park dẫn đến chấn thương và tử vong sau đó ở bệnh viện. Tên CĐV này là Nathan McSeveney. Anh đã bị rơi từ cầu thang ở gần cửa số 33 của sân Celtic Park. Ông Stewart Regan, Giám đốc điều hành LĐBĐ Scotland đã đưa lên Twitter thông điệp thể hiện sự thương tiếc với CĐV xấu số này và gia đình.

De Gea nghỉ 4 tuần

Thủ môn của M.U có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần sau khi dính chấn thương ngón tay trong tập luyện khi tập trung đội tuyển Tây Ban Nha. Anh đã phải vắng mặt trong trận đấu gặp Belarus của đội tuyển vào rạng sáng nay. Các bác sĩ đội tuyển đã đánh giá chấn thương của De Gea trước khi cho anh trở lại Old Trafford.

Pique không muốn rời Barca

Mặc dù đang bị thất sủng dưới thời Luis Enrique và có tin đồn đang được nhiều đội bóng lớn ở Anh theo đuổi nhưng Gerard Pique cho biết Barca là cuộc sống của anh. Trung vệ này cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục đấu tranh để giành lại vị trí ở đội chủ sân Nou Camp. Được biết, Chelsea của Mourinho là đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cựu trung vệ M.U.

Valdes sẽ cập bến M.U trong tuần tới

Sau khi thủ thành David De Gea bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Tây Ban Nha, cựu thủ môn Barca, Victor Valdes, hoàn toàn có khả năng được HLV Louis van Gaal chiêu mộ và đăng ký cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần tới. Valdes hiện đang tập luyện cùng đội 1 M.U và tạo được ấn tượng tốt với nhà cầm quân người Hà Lan.

Chelsea rao bán Schurrle

Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để tiền vệ người Đức ra đi ngay trong tháng Giêng tới với giá 25 triệu euro. Andre Schurrle gia nhập The Blues từ Leverkusen năm 2013 với giá 18 triệu bảng với sự kỳ vọng rất lớn nhưng hiện tại anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Schurrle đã ghi được 11 bàn trong 54 trận khoác áo Chelsea.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.