Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 16/9: Arsenal bị "chân gỗ" tố vùi dập tài năng

16/09/2014, 08:59

Pedro muốn rời Barcelona vào mùa Đông; Người cũ M.U "trù ẻo" Liverpool; Arsenal bị "chân gỗ" tố vùi tài năng của mình là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 16/9.

Pedro muốn rời Barcelona vào mùa Đông; Người cũ M.U “trù ẻo” Liverpool; Arsenal bị “chân gỗ” tố vùi dập tài năng của mình là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 16/9.

Bendtner khi còn khoác áo Arsenal
Bendtner khi còn khoác áo Arsenal

Pedro muốn rời Barcelona vào mùa Đông

Theo trang Fichajes, tiền đạo Pedro của Barcelona đang nghiêm túc cân nhắc đề nghị từ 2 CLB Premier League, Arsenal và Liverpool khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trong mùa giải này, Pedro gần như trở thành người thừa trong mắt tân HLV Luis Enrique khi anh chưa được chơi trọn vẹn 90 phút cho gã khổng lồ xứ Catalunya trong trận đấu nào. Vị trí của cầu thủ 27 tuổi hứa hẹn còn lung lay dữ dội hơn vào tháng 10 tới, thời điểm mà bản hợp đồng đắt giá Luis Suarez chính thức hết hạn treo giò.

PSG gia hạn hợp đồng với “Pirlo mới”

Nhà ĐKVĐ nước Pháp mới đây đã tiến hành các thủ tục nhằm “trói chân” Marco Verratti, cầu thủ được mệnh danh là “ truyền nhân của Andrea Pirlo” đến năm 2019. Gia nhập PSG vào năm 2012 từ Pescara, Verratti nhanh chóng khẳng định vị trí không thể thay thế của mình tại CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử, anh ra sân 88 trận và giành 5 danh hiệu.

Người cũ M.U “trù ẻo” Liverpool

Chứng kiến thất bại 0-1 của Liverpool trước Aston Villa, trung vệ từng khoác áo M.U - Paul Parker đã không tiếc lời chí trích HLV Brendan Rogers về cách sử dụng nhân sự thời gian qua. “Brendan Rogers đang có quá nhiều quyết định sai lầm. Ông ấy chưa giải quyết nổi vấn đề về hàng phòng ngự và kế hoạch xoay tua đội hình. Khi bạn sở hữu trong tay một tài năng mới 19 tuổi như Sterling, bạn không nên để anh ta ngồi ghế dự bị. Tôi có cảm giác rằng Liverpool sẽ đánh mất suất dự Champions League vào cuối mùa giải này”.

Juventus mất trụ cột trước thềm Champions League

Juventus sẽ không có 2 tiền vệ quan trọng Andrea Pirlo và Aturo Vidal trong trận đấu với Malmo (Thụy Điển) thuộc khuôn khổ Champions League đêm nay. Trong khi Pirlo dính chấn thương gân khoeo từ đầu tháng 9, thì Vidal tái phát chấn thương gối trong trận đấu với Udinese vào thứ bảy vừa qua.

Mourinho bất ngờ vạch tội Ronaldo

HLV Jose Mourinho cho rằng Cris Ronaldo chính là lí do khiến ông không thể giành Champions League cùng Real Madrid, khi siêu sao người Bồ đã bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận đấu với Bayern Munich tại bán kết Champions League 2011/12.

Arsenal bị “chân gỗ” tố vùi dập tài năng của mình

Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner mới đây đã tiết lộ rằng CLB thành London đã làm lãng phí sự nghiệp của mình. “Tôi được Juventus mượn về 2 năm trước. Mọi chuyện đều ổn, CLB giành chức vô địch Serie A và tôi muốn tiếp tục gắn bó với nơi đây. Nhưng Arsenal lại bắt tôi quay trở về rồi tống tôi lên ghế dự bị. Thực sự, tôi đã lãng phí 1 năm sự nghiệp không đáng chỉ vì họ”.

Eden Hazard sắp ký hợp đồng khủng với Chelsea

Theo tờ Daily Mail, Eden Hazard sắp ký hợp đồng mới với Chelsea, qua đó giúp ngôi sao người Bỉ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Các cuộc đàm phán giữa đại diện của Hazard và quan chức của Chelsea đang trong giai đoạn thuận lợi và đội bóng Anh hy vọng rằng họ sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Bỉ trong ít tuần tới. Nếu việc ký hợp đồng mới hoàn tất, Hazard sẽ nhận 10 triệu bảng/năm trong 5 năm tới ở Chelsea.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.