Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 17/1: M.U được hậu thuẫn trong vụ mua Messi

17/01/2015, 09:12

Mourinho "ngứa mắt" với Man City; Thanh Hóa thận trọng trước HAGL; M.U được hậu thuẫn trong vụ Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 17/1.

Messi khẳng định sẽ không rời Barca
M.U quyết tậu Messi

Thanh Hóa thận trọng trước HAGL

Phát biểu trước trận đấu với HAGL, HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa cho biết: “Thanh Hóa dành sự tôn trọng với các cầu thủ HA.GL, và trong chuyến làm khách này chúng tôi đặt mục tiêu có điểm. Đừng nói HA.GL non, các cầu thủ của họ chỉ mới 19, 20 tuổi, bởi đã đá V-League với nhau thì không nên phân biệt chuyện tuổi tác. Mặt khác, xét về lối chơi, HA.GL là một tập thể gắn kết, thi đấu với nhau nhiều năm, sở hữu một số cá nhân có khả năng thi đấu bùng nổ, trải qua 2 trận đấu ở V-League chắc chắn họ cũng nghiệm ra được nhiều điều”.

Yaya Toure “dọa” Man City

Trả lời phỏng vấn báo giới địa phương khi tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà, tiền vệ Yaya Toure tiếp tục đề cập tới chuyện sẽ rời khỏi Man City. Khi được hỏi liệu có muốn tiếp tục ở lại gắn bó với Man City, tiền vệ 31 tuổi đáp: “Đó là là câu hỏi vừa dễ vừa khó. Tôi chỉ có thể dễ dàng trả lời rằng: ‘Rồi chúng ta sẽ thấy. Tôi cũng chẳng biết được tương lai của mình có tiếp tục gắn bó với Man City hay không. Chỉ biết rằng lúc này tôi vẫn là người của đội bóng”.

Van Gaal chỉ ra điểm yếu của M.U

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Van Gaal cho biết: “Tốc độ rất quan trọng. Trong bóng đá hiện đại, bạn không thể thi đấu mà không cần tốc độ, do đó những người như Wilson hay Di Maria là rất quan trọng với tôi. Đó cũng là lý do tại sao họ phải ra sân nhiều. Tất nhiên, các đường chuyền quyết định của rất quan trọng và chúng tôi cũng phải cải thiện điều này”. Bên cạnh đó, Van Gaal bác bỏ việc M.U đang khủng hoảng phong độ. Ông nhấn mạnh Quỷ đỏ chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất và điều đó không thể là báo động ở Old Trafford.

Mourinho “ngứa mắt” với Man xanh

Man City mới đây đã chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea với phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Hợp đồng Man City ký kết với ngôi sao Bờ Biển Ngà có thời hạn 4 năm rưỡi với mức lương 100.000 bảng/tuần. HLV Jose Mourinho tỏ ra ngạc nhiên với bản hợp đồng này của Man City trong thời điểm luật công bằng tài chính FFP đang kiểm soát gắt gao quá trình mua sắm của các CLB. Tháng 5 năm 2014, Man City từng bị UEFA phạt số tiền 60 triệu euro (tương đương khoảng 49 triệu bảng) vì vi phạm FFP.

M.U được hậu thuẫn trong vụ Messi

Theo trang Sport (Tây Ban Nha), Adidas sẽ là nhân tố đứng phía sau hậu thuẫn M.U hoàn tất thương vụ Lionel Messi. Adidas là nhà tài trợ chính của Messi nên tự tin sẽ có tiếng nói nhất định đối với ngôi sao Argentina. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi là 200 triệu bảng, nên Adidas sẽ đứng ra dàn xếp để Quỷ đỏ tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2014, Messi đã bóng gió đến khả năng chia tay Barca.

Nasri nghỉ 1 tháng

Theo những thông tin từ Man City, tiền vệ Nasri đã dính chấn thương bắp chân trong lúc tập luyện trước trận gặp Arsenal và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Tuy nhiên, bù lại nhà ĐKVĐ Premier League cũng đón chào sự trở lại của Kompany và Aguero trong trận đấu với Arsenal.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.