Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Pep Guardiola dè bỉu M.U

17/09/2014, 08:23

Chelsea muốn giữ chân Mourinho thêm 10 năm nữa; Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua; Pep Guardiola dè bỉu M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 17/9.

Chelsea muốn giữ chân Mourinho thêm 10 năm nữa; Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua; Pep Guardiola dè bỉu M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 17/9.

Pep Guardiola
Pep Guardiola

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

Juventus 2-0 Malmo
Olympiakos 3-2 Atletico
Liverpool 2-1 Ludogorets
Real 5-1 Basel
Dortmund 2-0 Arsenal
Monaco 1-0 Leverkusen
Benfica 0-2 Zenit
Galatasaray 1-1 Anderlech

Chelsea muốn giữ chân Mourinho thêm 10 năm nữa

GĐĐH của CLB Chelsea, Ron Gourlay tuyên bố hoàn toàn hài lòng với phong cách của “người đặc biệt”, và rất khó để kiếm được 1 người dám đương đầu với cả thành công lẫn khó khăn ở đội bóng này. Hiển nhiên, Chelsea hùng mạnh hiện tại đều do 1 tay HLV Mourinho làm nên và BLĐ Chelsea càng có lý do để tin tưởng vào vị thuyền trưởng người Bồ.

Pep Guardiola dè bỉu M.U

HLV Pep Guardiola nói M.U không đủ tiền mua các ngôi sao của Bayern Munich và tin rằng sự sa sút của đội bóng Anh phải được xem là bài học cho các CLB khác ở Châu Âu. “Không có thỏa thuận được giữa hai CLB vì United không có đủ tiền. Tôi thấy họ tiêu rất nhiều tiền. Thế là tốt cho ông bạn Louis van Gaal của tôi. Mua sắm cầu thủ là một phần của bóng đá. Sự sa sút của họ là bài học quý cho các CLB khác. Họ nghĩ họ không thể bị đánh bại nhưng giờ họ không có mặt ở Champions League”.

Ribery vắng mặt trong trận gặp Man City

Tin từ Bayern Munich cho biết Franck Ribery không thể ra sân trong trận gặp Man City đêm nay vì chấn thương trong khi tiền đạo Arjen Robben đủ thể lực để chơi trận đấu quan trọng này dù anh vắng mặt trong trận đấu gặp Stuttgart. “Robben đã sẵn sàng còn Ribery thì không. Cậu ấy đi gặp bác sỹ và họ nói với tôi là Franck không thể ra sân”, Guardiola cho biết. Ribery đã ra sân trong trận gặp Stuttgart  cuối tuần qua nhưng không thể tham gia buổi tập sau đó. Ngôi sao người Pháp đã bỏ lỡ 2 tuần thi đấu đầu tiên của Munich ở mùa giải này vì chấn thương. Anh cần thêm thời gian để đạt 100% thể lực.

Real thiết lập kỷ lục tại cúp châu Âu

Chiến thắng 5-1 trong trận mở màn vòng bảng Champions League trước Basel đã giúp Real Madrid thiết lập một kỷ lục mới tại sân chơi các cúp châu Âu, khi cán mốc bàn thắng thứ 1.000 và trở thành đội bóng đầu tiên có được thành tích này.

Barca đổi tên sân để tri ân cố HLV Vilanova

Đội bóng xứ Catalunya đã hâm nóng bầu không khí trước trận đấu với Apoel Nicosia tại Champions League vào đêm nay, bằng việc chính thức đổi tên sân tập hôm thứ 3 vừa qua để tri ân những đóng góp của cố HLV Tito Vilanova. Cụ thể, sân tập Ciutat Esportiva đã được đổi tên thành Campo de Tito Vilanova Entrenamiento bắt đầu từ ngày 16/9, một ngày trước sinh nhật thứ 45 của ông.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.