Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 18/11: CR7 bị chế giễu vì quảng cáo đồ lót

18/11/2014, 07:38

Ronaldo bị chế giễu vì quảng cáo đồ lót; De Gea không muốn rời M.U; Real mất trụ cột 3 tháng vì chấn thương là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 18/11.

Ronaldo là mẫu nam ăn khách cho các quảng cáo đồ lót
Ronaldo là mẫu nam ăn khách cho các quảng cáo đồ lót

Ronaldo bị chế giễu vì quảng cáo đồ lót

Thủ môn Manuel Neuer cho rằng anh sẽ không có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Cristiano Ronaldo bởi anh không phải là mẫu cầu thủ thích đi trên "thảm đỏ" để quảng bá những mẫu... sản phẩm đồ lót. “Tôi là một vận động viên chứ không phải đại sứ của một nhãn hiệu nào, ngoài adidas. Tôi không phải kiểu người hay chụp ảnh với đồ lót. Tôi không thích thảm đỏ và thích những thảm cỏ màu xanh. Tôi cảm thấy tốt hơn khi ở trên sân và cố gắng hoàn thiện bản thân”.

De Gea không muốn rời M.U

Trước những tin đồn về việc được liên hệ để chuyển tới Real Madrid thay thế vị trí của Iker Casillas, thủ môn David De Gea khẳng định anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại M.U và không có ý định ra đi. “Tôi đang có một cuộc sống tốt đẹp tại Manchester, mọi thứ đều hoàn hảo và tôi chưa có ý định rời nơi này”.

Real mất trụ cột 3 tháng vì chấn thương

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế tại CLB Real Madrid, tiền vệ Luka Modric đã bị rách cơ đùi trái và nhiều khả năng sẽ mất quãng thời gian 2 đến 3 tháng ngồi ngoài bị thay vì 5 tuần như nhận định của các bác sỹ ĐT Croatia. Đây là một tin cực xấu với đội chủ sân Bernabeu bởi Modric là trụ cột ở tuyến giữa của Real.

Thiago Silva không ghen tỵ với Neymar

Hậu vệ người Brasil xóa tan không khí căng thẳng tại đội tuyển bởi chiếc băng thủ quân khi nói anh không hề có vấn đề với Neymar. Ngược lại, Silva nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp với tân đội trưởng của Selecao và HLV Dunga. Ngôi sao của PSG cũng nói anh rất muốn sớm trở lại chơi bóng sau khi dính chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới.

Nữ cầu thủ ăn mừng bá đạo

Các nữ cầu thủ của Brondby thuộc giải VĐQG nữ Thụy Điển đã có hình thức ăn mừng chiến thắng vô cùng độc đáo sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Fortuna Hjorring hôm Chủ nhật. Cụ thể, toàn đội đã đăng tải bức ảnh táo bạo khi để mông trần trong phòng thay đồ.

Ronaldo sẽ đánh bại Messi để giành QBV

Đó là lời khẳng định của người đồng đội tại đội tuyển Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho trước thềm trận giao hữu với Argentina. Cựu hậu vệ của Chelsea và Real Madrid cũng nói anh và các đồng đội sẽ bị “sốc” nếu không giành chiến thắng tại Old Trafford vào ngày mai. Messi đã giành Quả bóng Vàng 4 lần liên tiếp trước khi bị Ronaldo vượt mặt năm ngoái.

Wenger dạy khôn Ancelotti

Trên đài beINsports (Pháp), HLV Wenger tin rằng nếu không chấn thương, Varane có thể là hậu vệ số 1 nước Pháp. Bên cạnh đó, ông khuyên đồng nghiệp Ancelotti tin dùng nhiều hơn cầu thủ này. Được biết, HLV Wenger từng theo đuổi Varane nhưng cầu thủ này đã chọn Real làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.