Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 18/9: Liverpool tranh "hàng" của Real

18/09/2014, 10:10

Kết quả cụ thể loạt trận Champions League diễn ra đêm qua; Xavi cân bằng kỷ lục của Raul; Mục tiêu của Barca từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 18/9.

Kết quả cụ thể loạt trận Champions League diễn ra đêm qua; Xavi cân bằng kỷ lục của Raul; Mục tiêu của Barca từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 18/9.

Reus đang là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn
Reus đang là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn

Kết quả cụ thể loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

Roma 5-1 CSKA

Bayern 1-0 Man City

Barca 1-0 APOEL

Ajax 1-1 PSG

Chelsea 1-1 Schalke

Maribor 1-1 Sporting

Porto 6-0 BATE

Bilbao 0-0 Shakhtar

Pep hạnh phúc với chiến thắng trước Man City

Sau chiến thắng 1-0 nghẹt thở trước Man City nhờ pha làm bàn duy nhất của trung vệ Jerome Boateng, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich ca ngợi các cầu thủ đã thi đấu linh hoạt và cho thấy có "trái tim lớn". "Tất cả mọi người đều hạnh phúc, Bayern đã có 3 điểm đầu tiên tại bảng đấu này. Chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội trước một Man City được tổ chức tốt", chiến lược gia người Tây Ban Nha phân tích.

Thủ thành Joe Hart tiếc nuối

Thủ thành Joe Hart của Man City cảm thấy không thoải mái sau khi tay trắng rời Allianz Arena: "Chúng tôi đã chiến đấu vất vả cả đêm với 1 đội bóng xuất sắc và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt nhưng cú sút thành bàn của Boateng thực sự đã ám ảnh toàn đội. Man City xứng đáng có 1 trận hòa khi tất cả đã thi đấu rất tập trung và ngăn chặn tốt những cơ hội của họ. Đôi lúc đơn giản chỉ là không may mắn khi Man City không thể chuyển hóa thành bàn thắng từ các cơ hội nhỏ nhất".

Xavi cân bằng kỷ lục của Raul

Với việc ra sân trong trận gặp Apoel đêm qua, Xavi đã cân bằng kỷ lục về số lần thi đấu ở Champions League với Raul Gonzalez. Xavi ra mắt giải đấu vào năm 1998 trong trận gặp Man United. Kể từ trận hòa 3-3 đó, Xavi luôn nắm chắc vị trí trong đội hình 1 của Barca khi cạnh tranh ở đấu trường châu lục. Tính đến hôm qua, anh đã có tổng cộng 142 lần ra sân ở Champions League, ngang bằng với thành tích của Raul. Xếp sau Xavi và Raul là cựu tiền vệ Ryan Giggs và thủ thành Iker Casillas của Real Madrid với 141 lần.

Liverpool rục rịch mua Reus

Trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, chủ tịch John Henry của Liverpool đã bất ngờ nhắc tới Marco Reus như một trong số những cầu thủ mà đội bóng của ông có thể chiêu mộ. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real bởi đội bóng áo trắng thành Madrid cũng rất muốn có tiền đạo chạy cánh người Đức.

Mandzukic nghỉ thi đấu 2 tuần vì gãy mũi

Mario Manduzkic sẽ vắng mặt trên sân đấu trong khoảng 2 tuần bởi bị gãy mũi trong trận thua 2-3 của Atletico Madrid trước Olympiakos. Mandzukic bị chảy máu ở mũi sau cú va chạm với Pajtim Kasami của Olympiakos những phút đầu của trận ra quân Champions League. Mandzukic đã cố gắng chơi hết trận và đóng góp bàn thắng cho đội quân của HLV Diego Simeone. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra của bác sĩ sau đó cho biết anh đã bị gãy mũi. Dự kiến vào cuối tuần này Manduzkic sẽ lên bàn mổ và mất 2 tuần để hồi phục.

Mục tiêu của Barca từ chối gia hạn hợp đồng

Sau những thông tin cho rằng M.U và Barca đang theo đuổi Juan Cuadrado, cầu thủ người Colombia đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Fiorentina, CLB chủ quản của anh với hi vọng có thể ra đi trong thời gian sớm nhất. Cuadrado bắt đầu trở thành món hàng hot khi thi đấu thành công tại World Cup 2014.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.