Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Man City phá đám Real vụ Falcao

01/09/2014, 08:47

Man City phá đám Real vụ Falcao; Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Villareal; Real Madrid hỏi mượn Chicharito là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 1/9.

Man City phá đám Real vụ Falcao; Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Villareal; Real Madrid hỏi mượn Chicharito là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 1/9.

Falcao đang được nhiều đội bóng đáng chú ý
Falcao đang được nhiều đội bóng đáng chú ý

Kết quả loạt trận Premier League

Aston Villa 2 - 1 Hull
Tottenham 0 - 3 Liverpool
Leicester 1 - 1 Arsenal

Kết quả loạt trận La Liga

Villarreal 0 - 1 Barcelona
Real Sociedad 4 - 2 Real Madrid
Deportivo de La Coruna 2 - 2 Rayo Vallecano
Elche 1 - 1 Granada

Man City phá đám Real vụ Falcao

Nguồn tin của Guardian khẳng định, Man City đã gửi một đề nghị trị giá 55 triệu bảng tới Monaco hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao. Man xanh sẽ cố gắng thu xếp những rào cản về luật Công bằng tài chính trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Động thái này của Man City khiến Real gặp khó bởi trước đó Kền kền trắng đã theo đuổi chân sút Colombia từ lâu nhưng chưa thành công.

Arsenal lại bị từ chối phũ phàng

Atletico đã chiến thắng Arsenal trong cuộc đua giành tiền đạo Alessio Cerci từ Torino. Ngày hôm qua, cầu thủ 27 tuổi đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ĐKVĐ Liga. Cerci từng 13 lần khoác áo tuyển Italy và có mặt trong đội hình Azzuri dự World Cup 2014. Trong màu áo Torino, anh ghi được 21 bàn thắng, có 19 đường kiến tạo ở hai mùa giải gần nhất. Trước đó, Pháo thủ cũng bị Remy từ chối và chuyển tới khoác áo Chelsea.

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Villareal

Chiến thắng 1-0 trước Villarreal rạng sáng nay có thể khiến Barcelona phải trả giá khi siêu sao Lionel Messi và tiền đạo trẻ Munir El Haddadi đều cảm thấy thể lực không ổn. Cả hai sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe vào hôm nay trước khi có kết luận chính thức ngay sau đó 1 ngày.

Real bất ngờ hỏi mượn Chicharito

Mặc dù vẫn đang bám sát hai mục tiêu là tiền đạo Radamel Falcao (Monaco) và Alvaro Negredo (Man City) nhưng Real Madrid cũng lên phương án... C khi gửi lời hỏi mượn dài hạn chân sút đang bị thất sủng ở M.U - Javier Hernandez.

Hai cú sốc tại US Open

Ngày thi đấu thứ 7 giải quần vợt US Open, bất ngờ đã xảy ra tại vòng 3 đơn nam khi hạt giống số 4 David Ferrer phải dừng bước sau thất bại trước Gilles Simon vởi tỉ số các séc  là 3-6–3, 6-3, 1-6, 3-6. Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 5 Maria Sharapova cũng phải dừng bước ở vòng 4 sau thất bại trước Caroline Wozniacki. Tay vợt Đan Mạch có 1 trận đấu xuất sắc, cô chơi lì lợm và phòng thủ kín kẽ, khiến Masha mắc 43 lỗi tự đánh hỏng, chung cuộc Wozniacki thắng 6-4, 2-6 và 6-2.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.