Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: ĐTVN mất quân trước thềm AFF Cup 2014

19/11/2014, 09:37

ĐTVN mất quân trước thềm AFF Cup 2014; M.U đón tin cực vui trước đại chiến; Hùm xám mất liền 2 trụ cột là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/11.

Tiền vệ Minh Châu gần như chắc chắn lỡ AFF Suzuki Cup 2014
Tiền vệ Minh Châu gần như chắc chắn lỡ AFF Suzuki Cup 2014

ĐTVN mất quân trước thềm AFF Cup 2014

Tiền vệ Minh Châu đã bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối trái sau một pha tranh chấp với đồng đội trong buổi tập và gần như chắc chắn, anh sẽ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2014 bởi chấn thương này sẽ cần khoảng 2 tuần mới có thể bình phục. Trong khi đó, Trọng Hoàng đang hồi phục khá tốt và nhiều khả năng sẽ có thể góp mặt trong trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia vào ngày 22/11.

ĐT Việt Nam có nhà tài trợ trang phục mới

Sau một thời gian dài gắn bó với trang phục của Nike, bắt đầu từ hôm nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ có đối tác mới, đó là Grand Sport của Thái Lan. Bản hợp đồng này không chỉ giúp VFF có thêm một khoản tài chính mà còn khẳng định vị thế và giá trị của bóng đá Việt Nam với các đối tác. Đây cũng là một cú hích lớn cho ĐTVN trước thềm AFF Suzuki Cup 2014.

ĐT Indonesia đã đến Hà Nội

Vào lúc 18h tối qua (18/11), Indonesia là đội tuyển đầu tiên ở bảng A đến Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận mở màn VCK AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 22/11 tới với đội chủ nhà Việt Nam. Tại giải lần này, Indonesia được dẫn dắt bởi HLV Alfred Riddle người từng có nhiều năm gắn bó với ĐTVN.

Hùm xám mất liền 2 trụ cột

Thomas Mueller đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa đội tuyển Đức và Tây Ban Nha vừa qua. Cầu thủ thuộc biến chế Bayern đã bị đau ở hông sau pha va chạm với Sergio Ramos ở phút 20. Đến phút 22, anh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ Karim Bellarabi. Trước đó, đội trưởng Philipp Lahm của “Hùm xám” đã dính chấn thương vỡ mắt cá chân phải trong một buổi tập.

M.U đón tin cực vui trước đại chiến

Theo tin từ ĐT Tây Ban Nha, thủ thành David de Gea có tới 80% khả năng cùng M.U tham gia chuyến hành quân tới sân Emirates của Arsenal vào cuối tuần này khi chấn thương khớp ngón tay của anh đang hồi phục thần tốc. Nên nhớ, thủ thành 24 tuổi này chính là cầu thủ M.U chơi ổn định nhất kể từ đầu mùa. Trung bình cựu thủ môn của Atletico Madrid có được 1,73 tình huống cứu thua mỗi trận đấu ở Premier League kể từ đầu mùa. Chính bởi vậy, đây là thông tin không thể tốt hơn với Quỷ đỏ.

Sturridge lại gặp vận đen

Tiền đạo của Liverpool đã dính chấn thương đùi trong buổi tập hôm thứ Ba vừa qua. Sturridge mới chỉ đá 3 trận ở Premier League mùa này. Anh đã vắng mặt 10 tuần do chấn thương và vừa quay trở lại tập luyện bình thường vào tuần trước. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này, Sturridge dính chấn thương trong lúc sắp quay trở lại thi đấu, kể từ khi anh dính chấn thương trong lúc phục vụ đội tuyển Anh vào tháng Chín năm nay.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.