Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 19/2: Ronaldo bắt kịp Messi

19/02/2015, 09:12

HLV van Gaal bị cảnh cáo; Ronaldo bắt kịp Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/2.

Ronaldo
Ronaldo đã có 76 pha lập công tại Champions League

HLV van Gaal bị cảnh cáo

Louis van Gaal chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cảnh cáo sau những bình phẩm về trọng tài ở trận đấu giữa M.U và Cambridge United tại vòng 4 FA Cup. “Sau buổi điều trần tại Ủy ban kỷ luật độc lập, Louis van Gaal đã bị cảnh cáo về các hành vi của ông trong tương lai sau khi đã vi phạm các quy định của FA về phát ngôn trên truyền thông”, thông báo của FA nêu rõ.

Ronaldo bắt kịp Messi

Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo (26") và Marcelo (79") giúp Real Madrid đánh bại đội chủ nhà Schalke 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với riêng Ronaldo, anh đã có pha lập công thứ 76 trong khuôn khổ các cúp châu Âu, qua đó san bằng thành tích của Lionel Messi (Barcelona) và cựu danh thủ Raul Gonzalez (Real). Ở cặp đấu cùng giờ, Basel bị đội khách Porto cầm chân với tỷ số 1-1.

Yaya Toure muốn rời Man City

Tờ Goal mới đây đưa tin, tiền vệ Yaya Toure đã bất ngờ thổ lộ ý định rời Man City vào cuối mùa giải này do không còn cảm thấy hứng thú và muốn thay đổi môi trường chơi bóng. Hiện tại, cả nhân vật chính và "nửa xanh thành Manchester" đều chưa lên tiếng. Nhưng nếu điều này xảy ra, chắc chắn rất nhiều đại gia châu Âu đang rục rịch cho cuộc đua quyết liệt giành chữ kí của Toure.

Người cũ bênh vực Barca

Dù đã chính thức phải nhận hình phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp do những sai phạm trong mua bán cầu thủ trẻ, tuy nhiên Carles Rexach – cựu tiền đạo lừng danh một của Barca vẫn lên tiếng bênh vực đội bóng cũ và gọi đấy là “án phạt lố bịch nhất năm”. “Tất cả mọi người đều biết uy tín của lò La Masia, bố mẹ lẫn bản thân các cầu thủ trẻ đều tỏ ra vui mừng khi được đến đây. Vậy nghĩa lí gì mà Barca phải nhận án phạt này? Thật là một án phạt lố bịch nhất trong năm!”, Rexach phát biểu trên EFE.

David Moyes trở lại Premier League?

Theo tiết lộ từ Telegraph, West Ham đã liệt HLV David Moyes vào danh sách các ứng cử viên thay thế Sam Allardyce, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Upton Park vào cuối mùa giải này. Hiện David Moyes đang dẫn dắt Sociedad tại La Liga sau khi bị M.U sa thải. Trong danh sách ứng viên của The Hammers còn có Slaven Bilic.

Mourinho nhớ Serie A

Chiến lược gia người Bồ thừa nhận rất nhớ không khí bóng đá ở Italia và tỏ ra đau đớn trước sự đi xuống của Inter Milan. Tuy vậy, ông vẫn chưa có kế hoạch chia tay Chelsea để trở lại xứ sở mỳ ống. Mourinho từng cùng Inter làm nên cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2009-2010.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.