Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Sao Liverpool "nổ" tưng bừng

19/08/2014, 10:06

Chelsea đại thắng Burnley ngày ra quân; PSG mất brahimovic 6 tuần; Sturridge "nổ tưng bừng" là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/8.

Chelsea đại thắng Burnley ngày ra quân; PSG mất brahimovic 6 tuần; Sturridge “nổ tưng bừng” là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 19/8.

Daniel Sturridge
Daniel Sturridge

Chelsea đại thắng Burnley ngày ra quân

Ra sân muộn nhất so với các đại gia khác và cũng gặp phải khó khăn rất lớn khi bị thủng lưới ngay từ rất sớm. Tuy nhiên, The Blues đã nhanh chóng lấy lại thế trận và có liền 3 bàn thắng trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, Chelsea chủ động chơi chậm để giữ sức và Burnley đã không thể nào xuyên thủng hàng thủ đội khách thêm một lần nữa.

Sturridge "nổ" tưng bừng

Tiền đạo Daniel Sturridge cho rằng hiện nay Liverpool đủ khao khát và niềm tin để vượt qua nỗi đau mất chức vô địch ở mùa giải trước, qua đó có một thành tích còn ấn tượng hơn ở mùa giải năm nay. Trước đó, Liverpool đã vượt qua Southampton trong trận đấu đầu tiên của Premier League.

PSG mất brahimovic 6 tuần

Chân sút Thụy Điển bị chấn thương ở bụng trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Bastia tại Ligue 1 cuối tuần qua. Theo kết quả khám nghiệm, Ibrahimovic sẽ phải nghỉ đấu tới 6 tuần, đồng nghĩa với việc anh bỏ lỡ 5 trận đấu sắp tới ở Ligue 1. Trước đó, PSG đã mất Gregory van der Wiel cũng vì lí do chấn thương.

Rafael Nadal vắng mặt ở US Open 2014

Dính chấn thương cổ tay trong một buổi tập ở thành phố quê nhà Mallorca hồi đầu tháng, tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal đã vắng mặt tại hai giải đấu quan trọng trong hệ thống ATP Masters 1.000 là Rogers Cup và Cincinnati. Chưa dừng lại ở đó, Nadal một lần nữa phải thông báo quyết định rút lui, không thể góp mặt tại giải Mỹ mở rộng 2014 để bảo vệ danh hiệu vô địch giành được mùa trước.

Mourinho ca ngợi Fabregas

Sau chiến thắng trước Burnley, HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi Cesc Fabregas như là một “ông chủ” tuyến giữa, trong khi ra sức bảo vệ tân binh khác là Diego Costa sau khi anh phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ, đồng thời cho rằng đó là một quyết định “thiếu công bằng”. Ở trận đấu trên, Costa đã ghi 1 bàn thắng còn Fabregas đóng góp 2 đường kiến tạo cho The Blues.

Simeone tự tin trước mùa giải mới

HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid của ông sẽ không thay đổi cách tiếp cận các trận đấu bất chấp đã chia tay tiền đạo trụ cột của mùa trước là Diego Costa. Hiện tại để thay thế tầm ảnh hưởng của anh, nhà cầm quân người Argentina đã đưa về các ngôi sao Antoine Griezmann và Mario Mandzukic.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.