Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 20/10: Lộ nguyên nhân M.U chơi chuệch choạc

20/10/2014, 07:26

U21 Việt Nam đại thắng Singapore; Liverpool sốc vì chiến thắng không tưởng; M.U thi đấu bết bát vì… ĐT Hà Lan là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/10.

Van Gaal hướng M.U theo phong cách của ĐT Hà Lan
Van Gaal hướng M.U theo phong cách của ĐT Hà Lan

U21 Việt Nam đại thắng Singapore

Chiều qua, đội tuyển U21 Việt Nam có trận ra mở màn giải U21 Báo Thanh Niên 2014 đầy thành công khi đánh bại U21 Singapore bằng tỉ số 3-0. Với chiến thắng này, U21 Việt Nam đã gần như chắc chắn có được chiếc vé vào vòng bán kết ở bảng A, dù còn 1 trận chưa đấu nữa. Ở trận đấu còn lại, U21 Malaysia đã lội ngược dòng để đánh bại U21 Sydney qua đó cũng đã tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé vào bán kết ở bảng B.

M.U thi đấu bết bát vì… ĐT Hà Lan

Theo tiền vệ tân binh Daley Blind, M.U đang thi đấu với phong cách Hà Lan dưới thời Louis van Gaal. Blind cho rằng chính việc thay đổi phong cách khiến phong độ của Quỷ đỏ chuệch choạc ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đêm nay, M.U sẽ ra sân trong trận đấu muộn nhất vòng 8 với West Brom và đây là cơ hội để thầy trò HLV van Gaal đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH.

Liverpool sốc vì chiến thắng không tưởng

Cả HLV Rodgers và đội trưởng Gerrard đều tỏ ra bất ngờ trước những diễn biến kì lạ ở Loftus Road, nơi mà họ đã may mắn giành trọn 3 điểm ở những giây cuối cùng. “Thực sự, tôi vẫn cảm thấy sốc. Chúng tôi quá may mắn trong trận đấu hôm nay. Nếu phải ra về với 2 bàn tay trắng hoặc 1 điểm, có lẽ chúng tôi cũng không than phiền gì” - Gerrard nói. Trong khi đó, HLV Rodgers chia sẻ: “QPR không đáng nhận thất bại. Chúng tôi đã may mắn khi giành chiến thắng. Tuy vậy, chúng tôi đã thể hiện được tinh thần tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi chơi tốt hơn ở hiệp 2 nhưng QPR cũng xứng đáng giành được thứ gì đó ở trận đấu này”.

Arsenal lên phương án thay thế Khedira

Hôm nay, tờ The Mirror đã đăng tải thông tin cho biết Arsenal sẽ chi 25 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ 24 tuổi này được các tuyển trạch viên của Gunners đánh giá rất cao, và do đó BLĐ đội bóng đã chấp nhận chi tiền để chiêu mộ anh. Schneiderlin từng có ý định rời Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng BLĐ Southampton đã thành công trong việc thuyết phục anh ở lại. Trong trường hợp không thể sở hữu Khedira, Arsenal sẽ ưu tiên chiêu mộ Morgan Schneiderlin để thế chỗ.

Real không mua Sterling

HLV Carlo Ancelotti nói rằng Real không quan tâm đến tiền đạo Raheem Sterling của Liverpool. “Sterling là cầu thủ tuyệt vời, chắc chắn nằm trong số cầu thủ xuất sắc nhất bậc nhất châu Âu. Nhưng chúng tôi đã có đủ tài năng trong đội. Thật sự rất khó để nghĩ ra chỗ sử dụng tiền đạo khác ở Real lúc này. Rõ ràng Sterling không nằm trong kế hoạch của tôi”. Ở một động thái khác, Real đang liên hệ với thủ thành Begovic của Stoke nhằm thay thế cho Casillas nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Cử tạ Việt Nam phá kỷ lục thế giới, giành HCV

Chiều qua, lực sĩ cử tạ Lê Văn Công đã đem về tấm HCV ASIAN Para Games 2 đầu tiên với phần thi đấu cực kỳ ấn tượng ở hạng 49kg nam môn cử tạ. Cụ thể, Lê Văn Công đã nâng được mức tạ 181,5 kg ở lần đẩy thứ 2 (lần thứ nhất phạm quy). Với thành tích này, Lê Văn Công dã vượt qua kỷ lục thế giới (181kg) mà vận động viên Yakubu Adesokan (Nigeria) từng lập được ở giải vô địch thế giới vào tháng 4 tại Dubai.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.