Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 20/11: Chelsea gây sốc với Petr Cech

20/11/2014, 08:45

Báo Indonesia không đánh giá cao Công Vinh; Chelsea gây sốc với Petr Cech; M.U bất ngờ muốn mua lại Vidic là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/11.

Cech sẽ cập bến Arsenal?
Cech sẽ cập bến Arsenal?

Báo Indonesia không đánh giá cao Công Vinh

Trong bài viết nhận định về đội chủ nhà Việt Nam, tờ Goal phiên bản Indonesia không đánh giá cao cơ hội được thi đấu của chân sút nổi tiếng Lê Công Vinh. “Thật khó để tiết lộ ai là cầu thủ chủ chốt trong đội tuyển quốc gia bởi Việt Nam không có ngôi sao đặc biệt và không thể thay thế. Ngay cả Lê Công Vinh cũng có tin cho rằng rất khó có mặt ở đội hình chính thức. Tuy nhiên, có ít nhất 3 cầu thủ sẽ có cơ hội chơi bóng thường xuyên nhất”. Ba cầu thủ được phía Indonesia đánh giá cao là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết và Ngô Hoàng Thịnh.

U19 Việt Nam phát điên vì bị lên báo quá nhiều

Huấn luyện viên Alfred Riedl đã chia sẻ quan điểm của ông về quyết định không gọi tuyển thủ U19 Việt Nam nào, kể cả "ngôi sao Công Phượng" vào đội hình tuyển quốc gia Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2014. Ông Riedl khẳng định bóng đá Việt Nam đang quá ảo tưởng vào thế hệ này. “Tôi từng xem họ thi đấu. Họ rất tài năng nhưng chỉ là những cậu bé 19 tuổi. Sự quan tâm nhiều quá đôi khi lại phản tác dụng. Các bạn đang dành cho họ quá nhiều lời khen hay chỉ trích. Việc xuất hiện trên mặt báo quá nhiều khiến họ phát điên lên. Tôi thấy rằng các bạn nói quá nhiều đến lứa U19”.

Chelsea gây sốc với Petr Cech

Theo thông tin mà tờ The Daily Star của Anh đăng tải, Chelsea đã chấp nhận bán thủ thành Petr Cech cho Arsenal. Cech, năm nay 32 tuổi, phải dành phần lớn thời gian mùa này trên ghế dự bị do không cạnh tranh nổi với Thibaut Courtois, người mới trở lại Stamford Bridge trong mùa 2014-15 sau khi cùng Atletico giành chức vô địch Liga. Sự xuất hiện của Cech ở Emirates (nếu xảy ra) sẽ khiến tương lai của Wojciech Szczesny, thủ thành số 1 của Arsenal hiện tại, bị nghi ngờ.

M.U bất ngờ muốn mua lại Vidic

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua Nemanja Vidic đã quyết định chia tay M.U theo dạng tự do để chuyển đến đầu quân cho Inter Milan. Trong gần 6 tháng chơi cho Inter, Vidic đã tỏ ra không thích ứng được với lối chơi tại Serie A khi thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến việc phải ngồi trên ghế dự bị. Chính bởi vậy, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Inter sẽ bán Vidic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện CLB cũ của cầu thủ người Serbia là M.U đang rất quan tâm tới thương vụ tái ký này.

Tuyển Anh đá giao hữu với Pháp, Đức

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới công bố, “Tam sư” sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển Pháp (17/11/2015) và nhà đương kim vô địch World Cup 2014 vào tháng 3/2016. Dự kiến trong thời gian tới, FA sẽ tiếp tục công bố thời gian thày trò Roy Hodgson đụng độ với Hà Lan và Tây Ban Nha (giao hữu) trước khi vòng chung kết Euro 2016 khởi tranh.

Y.Toure cân bằng kỷ lục của Rooney

Với việc được đá chính ở trận đấu với ĐT Cameroon vào đêm qua, tiền vệ Yaya Toure đã cán mốc 100 lần ra sân cho ĐT Bờ Biển Ngà. Cầu thủ của Man City đã có cơ hội góp mặt ở 3 kỳ World Cup. Trước đó, tiền đạo Rooney của ĐT Anh cũng cán mốc 100 trận khoác áo Tam Sư.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.