Quốc tế

Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Thêm sao dọa rời Barca

20/02/2015, 09:23

Balotelli tranh đá penalty với đồng đội; Thêm sao dọa rời Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/2.

Adriano không muốn ngồi dự bị
Adriano không muốn ngồi dự bị

Kết quả loạt trận vòng 32 đội Europa League diễn ra đêm qua

Young Boys 1-4 Everton

Wolfsburg 2-0 Sporting Lisbon

Trabzonspor 0-4 Napoli

Torino 2-2 Bilbao

Roma 1-1 Feyenoord

Sevilla 1-0 M"gladbach

Villarreal 2-1 Salzburg

Liverpool 1-0 Besiktas

Tottenham 1-1 Fiorentina

Celtic 3-3 Inter Milan

Juve lên phương án thay thế Pogba

Do không chắc có thể giữ chân tiền vệ ngôi sao Paul Pogba trước sự chèo kéo của nhiều ông lớn, BLĐ Juventus đã lên phương án đưa tiền vệ Kevin-Prince Boateng của Schalke về Turin. Trước đó, người đại diện của Pogba tuyên bố thân chủ của mình có thể rời Juve ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Balotelli tranh đá penalty với đồng đội

Super Mario trở thành người hùng của Liverpool sau khi thực hiện thành công quả 11m ‘tranh cãi’ giúp The Kop đánh bại Besiktas 1-0 ngay trên sân nhà của đối thủ này ở vòng knock-out Europa League. Sở dĩ nói đây là quả 11 tranh cãi bởi để giành quyền đá phạt, Super Mario đã phá vỡ quy định của Liverpool khi tranh cướp quyền sút penalty với đồng đội Henderson và Sturridge.

Thêm sao dọa rời Barca

Sau Dani Alves đến lượt hậu vệ Adriano tuyên bố muốn chia tay đội chủ sân Nou Camp vào cuối mùa 2014/15. “Nếu nhận được lời mời nào đó thì tôi và người đại diện của mình sẽ cân nhắc nghiêm túc. Tuy nhiên từ giờ cho đến cuối mùa tôi chỉ nghĩ đến Barcelona mà thôi rồi sau đó mới tính tiếp”, Adriano trả lời câu hỏi về tương lai của mình ở Nou Camp. Dưới thời Luis Enrique, Adriano mới chỉ đá chính đúng 3 lần ở La Liga và đây là lý do chính khiến cầu thủ này nuôi ý định ra đi.

Rooney vẫn nhớ Ronaldo

Hôm qua Rooney phát biểu rằng không phải Di Maria hay Falcao hoặc một đồng đội nào đó hiện tại mà 2 đồng đội cũ Cris Ronaldo và Paul Scholes mới là những người xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh.Đây cũng là 2 cầu thủ mà thủ quân của Quỷ đỏ muốn thi đấu cùng nhất. “Có rất nhiều cầu thủ. Nhưng tôi có thể dễ dàng chỉ ra cho bạn 2 người. Đó là Cris Ronaldo và Paul Scholes. Hai người, với những lý do khác nhau, là những người xuất sắc nhất’’, Wayne Rooney trả lời câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng, trong cuộc trả lời phỏng vấn nhân buổi quảng bá cho nhà hàng Trung Quốc ở Manchester, Wing"s.

Raul ghi bàn thắng trong trận ra mắt New York Cosmos

Mới đây, trong trận đấu giữa đội bóng đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) với đối thủ South China ở Hong Kong (Trung Quốc), “Chúa nhẫn” đã thực hiện thành công quả phạt 11m để ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho New York Cosmos và giúp CLB này đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2.

img

Điểm tin bóng đá tối 19/2: M.U có thần đồng người Bỉ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.