Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 20/8: Sự thật số tiền Barca bỏ ra mua Suarez

20/08/2014, 08:25

Rojo chính thức cập bến M.U; Alonso sẵn sàng tái hợp Liverpool; Lộ số tiền thực sự Barca mua Suarez là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/8.

Rojo chính thức cập bến M.U; Alonso sẵn sàng tái hợp Liverpool; Lộ số tiền thực sự Barca mua Suarez là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 20/8.

Suarez đã có màn ra mắt trong màu áo Barca
Suarez đã có màn ra mắt trong màu áo Barca

Play-off Champions League: Arsenal bị Besiktas cầm hòa

Trong trận lượt đi vòng play-off Champions League, Arsenal đã không thể có được một thế trận sáng sủa khi phải đối mặt với đội chủ nhà Besiktas chơi hừng hực khí thế. Nếu may mắn hơn, Besiktas đã có thể có bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Arsenal chơi quyết tâm hơn nhưng hiệu quả từ những đợt lên bóng thì vẫn bằng không và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Kết quả cụ thể lượt trận diễn ra đêm qua:
Besiktas – Arsenal: 0-0
Napoli – Bilbao: 1-1
Salzburg – Malmo: 2-1
Steaua Bucharest – Ludogorets: 1-0
Copenhagen – Leverkusen: 2-3

Real đánh rơi chiến thắng

Trong trận lượt đi tranh siêu cúp TBN, Real đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Atletico. Phải tới phút 81, James Rodriguez mới có bàn mở tỉ số cho Kền kền trắng nhưng Raul Garcia lại có bàn quân bình tỉ số ở phút 88 cho Atletico. Kết quả hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 3 ngày trên sân Vicente Calderon.

Tứ kết lượt đi AFC Cup: HN.T&T và V.NB đều thất thủ trên sân nhà

Tạo ra thế trận vượt trội và vô số tình huống nguy hiểm nhưng HN.T&T đã không may mắn trong việc xé lưới đối phương. Ngược lại, họ còn bị Erbil chọc thủng lưới và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Trong khi đó, trận đấu giữa V.NB và Kitchee đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng. Tuy nhiên, niềm vui không dành cho V.NB khi họ để thua với tỷ số 2-4 dù đã thi đấu đầy nỗ lực.

Rojo chính thức cập bến M.U

M.U đã chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ người Argentina, Marcos Rojo từ Sporting Lisbon với mức giá 16 triệu bảng. Trong khi đó, tiền vệ Nani sẽ gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Alonso sẵn sàng tái hợp Liverpool

Theo Le10sport, tiền vệ Xabi Alonso có thể sẽ trở lại khoác áo Liverpool khi chỗ đứng của anh ở Real Madrid không còn vững chắc với sự xuất hiện của Toni Kroos. Thực tế, HLV Ancelotti vẫn muốn giữ chân Alonso nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha không cảm thấy thoải mái trên băng ghế dự bị. Xabi Alonso từng khoác áo Liverpool từ 2004-2009, giành 4 danh hiệu gồm Champions League 2005, Siêu Cúp châu Âu 2005, FA Cup 2006 và Siêu Cúp Anh 2006.

Sự thật số tiền Barca bỏ ra mua Suarez

Hôm qua, BLĐ Barca khẳng định họ chỉ chi ra 65 triệu bảng cho thương vụ Luis Suarez, và phủ nhận báo cáo từ phía Liverpool cho rằng The Kop đã nhận được 75 triệu bảng (giá phá vỡ hợp đồng của Suarez) từ thương vụ này. Hôm thứ 3 vừa qua, Suarez đã có màn ra mắt Barca trong trận tranh Joan Gamper Cup với Leon.

ĐT Brasil tập trung

HLV Dunga đã công bố danh sách tập trung ĐT Brasil để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Colombia và Ecuador. Theo đó, danh sách cụ thể sẽ là:

Đội hình Brazil được Dunga triệu tập:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Rafael (Napoli)

Hậu vệ: Maicon (AS Roma), Filipe Luis (Chelsea), Alex Sandro (FC Porto), Danilo (FC Porto), David Luiz (Paris Saint-Germain), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Gil (Corinthians), Miranda (Atletico Madrid)

Tiền vệ: Fernandinho (Manchester City), Luiz Gustavo (VfL Wolfsburg), Elias (Corinthians), Ramires (Chelsea), Everton Ribeiro (Cruzeiro), Ricardo Goulart (Cruzeiro), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool)

Tiền đạo: Hulk (Zenit St Petersburg), Neymar (FC Barcelona), Diego Tardelli (Atletico Mineiro)

Juventus và AS Roma tranh giành Nastasic

Hai “ông lớn” của Serie A là Juventus và AS Roma đang nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của trung vệ Matija Nastasic của Man City. Phía Man xanh cũng thông báo rằng cầu thủ người Serbia có thể ra đi, sau khi không có được vị trí chính thức tại sân Etihad.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.