Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 2/10: Balotelli lại giở chứng

02/10/2014, 07:32

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua; Sneijder từ chối M.U vì Champions League; Balotelli từ chối bắt tay HLV Rodgers là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/10.

Balotelli tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra nghỉ
Balotelli tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra nghỉ

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

Zenit 0-0 Monaco Leverkusen 3-1 Benfica Malmo 2-0 Olympiakos Arsenal 4-1 Galatasaray Atletico 1-0 Juventus Anderlecht 0-3 Dortmund Basel 1-0 Liverpool Ludogorets 1-2 Real

Welbeck sánh ngang với tượng đài Henry

Tân binh của Arsenal đã có những bàn thắng đầu tiên cho Arsenal tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Không những thế, Welbeck đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử của "Pháo thủ", sau Thierry Henry và Nicklas Bendtner có thể lập hat-trick trong một trận đấu thuộc Champions League.

Sneijder từ chối M.U vì Champions League

Tiền vệ Wesley Sneijder thừa nhận đã khước từ lời mời gọi đến M.U của HLV Louis van Gaal (thầy cũ của anh ở ĐT Hà Lan) vì muốn được thi đấu ở Champions League. Lý do này một lần nữa lại khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy chạnh lòng bởi đội nhà không được dự giải đấu danh giá nhất trời Âu.

Ferdinand bất ngờ tán dương... David Moyes

Trong cuốn tự truyện mới đây của mình, trung vệ Rio Ferdinand cho biết "HLV David Moyes là một người rất tuyệt vời và thật hạnh phúc khi được tranh luận với ông ấy". Đây có thể coi là một bất ngờ bởi dưới thời David Moyes, M.U đã chơi cực kỳ bết bát dẫn đến việc đội chủ sân Old Trafford trắng tay ở mùa giải năm ngoái và không giành được quyền dự cúp châu Âu.

Balotelli từ chối bắt tay HLV Rodgers

Ở trận đấu giữa Liverpool và Basel diễn ra đêm qua, tiền đạo Balotelli đã có màn trình diễn kém cỏi và bị thay ra trong hiệp 2. Tuy nhiên, chân sút này tỏ ra không hài lòng với quyết định thay người và đã đi thẳng vào đường hầm thay vì bắt tay HVL Rodgers và chào khán giả.

Neymar từ chối 150 triệu euro của Real để đến Barca

Trong một phiên tòa mới đây ở Tây Ban Nha, cha của Neymar đã tiết lộ rằng Real Madrid đã hỏi mua tiền đạo người Brazil với giá 150 triệu euro khi anh còn thi đấu ở Santos. Tuy vậy, Neymar đã từ chối cơ hội gia nhập Los Blancos để đầu quân cho Barcelona. Vụ chuyển nhượng của Neymar từ Santos sang Barcelona được coi là một trong những thương vụ phức tạp nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại. Đã có rất nhiều tin đồn được đưa ra xung quanh thương vụ này, và tính đến thời điểm hiện tại, những vụ kiện cáo liên quan đến nó vẫn chưa chấm dứt.

Suarez tiếp tục được giảm án?

Phó Chủ tịch FIFA người Uruguay, ông Eugenio Figueredo cho biết Luis Suarez có thể sẽ được giảm án phạt cùng ĐT Uruguay (cấm thi đấu 10 trận). Trước đó, tiền đạo này đã được FIFA cho phép tập luyện và thi đấu giao hữu cùng Barca. Trước đó, dù vẫn đang bị treo giò nhưng Suarez vẫn được triệu tập vào ĐT Uruguay.

Totti bị Man City khích tướng

Nói về bàn thắng gỡ hòa tại Etihad, Francesco Totti cho biết anh đã bị kích thích tinh thần khá mạnh từ chia sẻ mang tính khích tướng của Man City trên Twitter. Cụ thể, trước khi đón tiếp Roma, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã cố ý tiết lộ sự thực rằng Totti chưa từng ghi bàn ở Anh.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.