Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 21/10: Học trò lộ bí mật về Sir Alex

21/10/2014, 07:16

Lào nằm chung bảng với ĐTVN tại AFF Suzuki Cup; Học trò cũ tiết lộ bí mật về Sir Alex; HLV Liverpool tâng bốc sao Real là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/10.

Evra khi còn thi đấu cho M.U
Evra khi còn thi đấu cho M.U

AFF Suzuki Cup: Lào nằm chung bảng với Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra chiều qua, ĐT Lào với thất bại 1-2 trước Myanmar đã về nhì vòng loại và sẽ nằm ở bảng A AFF Suzuki Cup 2014 với các đội Việt Nam, Philippines và Indonesia. Trong khi đó, Myanmar sẽ nằm ở bảng B với Thái Lan, Malaysia và Singapore. Vòng bảng AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra từ ngày 22/11 tại Việt Nam và Singapore.

Quỷ đỏ thoát chết trong gang tấc

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đã trở lại với hình ảnh của một đội bóng thiếu bản lĩnh và hai lần để West Brom vươn lên dẫn trước. May mắn cho đoàn quân của HLV van Gaal là người thừa Fellaini và Blind đã kịp lập công giúp đội khách giành lại được 1 điểm. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã bị đánh bật khỏi top 4 sau trận hòa này.

Học trò cũ tiết lộ bí mật về Sir Alex

Hậu vệ từng chơi cho M.U - Patrice Evra tiết lộ, ông thầy cũ của mình là Sir Alex Ferguson có lần đã dọa sẽ tống cứ bất kỳ cầu thủ nào tỏ ra tự mãn sau khi đoạt được chức vô địch Champions League 2008/09. Hiện tại Sir Alex đã giải nghệ còn Evra đã chuyển sang thi đấu cho Juventus tại Serie A.

HLV Liverpool tâng bốc sao Real

HLV Brendan Rodgers cho rằng bô đôi ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sở hữu tốc độ kinh hoàng và họ hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu tại Olympic nội dung chạy 100m với những huyền thoại điền kinh như Usain Bolt hay Justin Gatlin. “Không ai có thể tốt hơn họ (Real Madrid) về những tình huống phản công với sự xuất hiện của Ronaldo và Bale. Họ có 2 cầu thủ xứng đáng thi đấu ở nội dung chung kết 100m nam ở Olympic”.

Tiền đạo CSKA cảnh báo Man City

Trước trận đấu với Man City tại vòng bảng Champions League, tiền đạo Ahmed Musa của CSKA Moscow đã lên giây cót tinh thần bằng việc khẳng định hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Premier League không còn "tỉnh táo" ở mùa giải năm nay. “Man City rất mạnh nhưng chúng tôi tin rằng có thể khai thác những điểm yếu ở hàng thủ của họ để giành chiến thắng”.

M.U nhận thêm tin sốc

Sau khi bị West Brom cầm hòa 2-2 và bị đánh bật khỏi top 4, M.U đã phải đón thêm một tin cực xấu khi Di Maria buộc phải rời sân ở phút 75 sau khi có dấu hiệu căng cơ đùi trái. Ngay sau khi rời sân, Di Maria đã được các nhân viên y tế của M.U chườm đá giảm đau ở đùi trái. Tình hình chấn thương cụ thể của Di Maria sẽ được xác nhận vào ngày mai. Dù mới đến Old Trafford nhưng Di Maria nhanh chóng trở thành linh hồn trên hàng tấn công của Quỷ đỏ và nếu không có được sự phục vụ của cựu sao Real, HLV van Gaal sẽ rất khó xoay sở.

Chelsea mất 3 trụ cột

Tiền đạo chủ lực của Chelsea, Diego Costa tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, trong khi Schurrle và Ramires cũng vắng mặt vì các lý do khác nhau. Schurrle vừa bị ốm trong khi Ramires có chấn thương ở háng. Như vậy, ở trận đấu với Maribor đêm nay Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của ba trụ cột này.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.