Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 21/7: D.Moyes tiết lộ bí mật "động trời" ở M.U

21/07/2014, 07:03

David Moyes tiết lộ bí mật ở Old Trafford; ĐT Đức đã làm hỏng Cúp vàng thế giới; Balotelli sẽ đeo băng đội trưởng Milan là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/7.

David Moyes tiết lộ bí mật "động trời" ở Old Trafford; ĐT Đức đã làm hỏng Cúp vàng thế giới; Balotelli sẽ đeo băng đội trưởng Milan là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/7.

HLV David Moyes
HLV David Moyes

ĐT Đức đã làm hỏng Cúp vàng thế giới

Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) Wolfgang Niersbach tiết lộ rằng một trong số những cầu thủ của đội tuyển Đức đã làm hư cúp vàng thế giới. “Một mảnh của chiếc cúp vàng thế giới đã bị bong ra. Nhưng đừng lo! Chúng tôi có các chuyên gia có thể sửa nó. Chúng tôi đã điều tra người làm hỏng chiếc cúp nhưng cuộc điều tra không có kết quả”.

Ấn định ngày Khedira gia nhập Arsenal

Sau khi có chữ kí của Alexis Sanchez, Pháo thủ đã gấp rút triển khai kế hoạch đàm phán hợp đồng với Sami Khedira. Sau 2 cuộc đàm phán riêng rẽ, đội bóng Bắc London đã tiến rất gần tới chữ kí của tuyển thủ người Đức. Cụ thể, theo tiết lộ từ Caughtoffside, lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của Arsenal đã được phía Real Madrid chấp thuận. Không chỉ vậy, Pháo thủ còn đạt thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira sau cuộc gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ này.

M.U chèo kéo Vidal bằng lương khủng

BLĐ M.U vừa gửi đến tiền vệ Arturo Vidal của Juventus một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, nếu đầu quân cho M.U thì Vidal có thể hưởng mức lương 200.000 bàng/tuần, ngang bằng với tiền đạo Robin van Persie. Hiện Juventus vẫn đang cố gắng níu giữ tiền vệ người Chile.

Mourinho không sợ van Gaal

HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định, ông không lo lắng trước việc HLV Louis van Gaal đã nhận lời dẫn dắt M.U. Theo Mourinho thì ông rất tôn trọng Van Gaal và đánh giá HLV người Hà Lan là nhà cầm quân xuất sắc nhất tại World Cup 2014. Ngoài ra, “Người đặc biệt” còn khẳng định cả ông và nhà cầm quân người Hà Lan đều là những HLV vĩ đại.

Balotelli sẽ đeo băng đội trưởng Milan?

HLV Inzaghi của Milan đang định để tiền đạo Mario Balotelli mang băng thủ quân đội bóng áo sọc đỏ đen. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Balotelli vốn là cầu thủ lắm tài nhiều tật. Đây có thể coi là động thái giữ chân “cậu bé hư” vì tiền đạo này đang được Arsenal mời chào nhiệt tình.

David Moyes tiết lộ bí mật "động trời" ở Old Trafford

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Guardian, David Moyes đã có những tiết lộ đặc biệt “nhạy cảm”. Theo đó, vị HLV người Scotland đã nói rằng ông hoàn toàn không có tiếng nói trong việc chuyển nhượng và tất cả là do Phó chủ tịch Ed Woodward quyết định. Bên cạnh đó, David Moyes còn bóng gió về việc van Gaal sẽ trắng tay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.