Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 21/9: Van Gaal "bốp chát" Pep Guardiola

21/09/2014, 10:58

Van Gaal "bốp chát" Pep Guardiola; Arsenal quay lại với Smalling; Nhận án treo giò 12 trận vì... đạp mông đối thủ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/9.

Van Gaal “bốp chát” Pep Guardiola; Arsenal quay lại với Smalling; Nhận án treo giò 12 trận vì... đạp mông đối thủ là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 21/9.

HLV van Gaal không hài lòng với những phát biểu của Pep Guardiola
HLV van Gaal không hài lòng với những phát biểu của Pep Guardiola

Nhận án treo giò 12 trận vì... đạp mông đối thủ

Cầu thủ người Chile, Jorge Valdivia đang phải đối mặt với án treo giò có thể lên đến 12 trận, sau khi có hành vi hết sức phi thể thao với đối thủ trong trận đấu giữa Palmeiras và Flamengo tại giải VĐQG Brazil. Cụ thể, Valdivia đã cố tình đạp vào mông cầu thủ Amaral bên phía Flamengo, khi tiền vệ này đã ngã xuống sân sau tình huống va chạm trước đó. Sau trận đấu, Valdivia đã lên tiếng xin lỗi đồng thời cho biết rất hối tiếc về hành vi của mình.

Arsenal quay lại với Smalling

Arsenal đã sẵn sàng hỏi mua Chris Smalling một lần nữa khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Một tới, tờ Daily Mail cho hay. HLV Arsene Wenger hiện đang đau đầu với hàng thủ khi Mathieu Debuchy dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mặc dù Smalling chưa đáp ứng được kỳ vọng của United nhưng HLV Wenger vẫn đánh giá rất cao cầu thủ người Anh.

HLV Milan lạc quan sau trận thua

HLV Pippo Inzaghi của Milan khẳng định rằng anh không hề tức giận hay thất vọng sau thất bại 0-1 trước Juventus đêm qua. “Tôi không tức giận. Tôi chỉ nhìn thấy những điều tích cực. Chúng tôi đã chơi hết khả năng trước một đối thủ cực mạnh. Milan lẽ ra đã vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu của Honda trong hiệp 1. Nhưng Juve không ăn cắp bất cứ cái gì cả”, Inzaghi phát biểu sau trận.

Welbeck được tung hô lên mây xanh

Ngày hôm qua, Danny Welbeck đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, giúp CLB vượt qua Aston Villa với tỷ số 3-0. Sau trận đấu, HLV Wenger rất hài lòng về cậu học trò. “Hôm nay, Welbeck đã ghi bàn. Đó là điều quan trọng. Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng tương tự như ở trận gặp Thụy Sĩ. Từ cú tạt bên cánh trái, cậu ấy đã đệm bóng tung lưới Aston Villa. Tôi nghĩ rằng Welbeck đã có phong độ tốt ngày hôm nay. Cậu ấy giữ bóng khá tốt, duy trì sự ổn định trong vai trò tiền đạo mũi nhọn”.

Van Gaal “bốp chát” Pep Guardiola

HLV Louis van Gaal đã phản pháo lại lời phát biểu của Guardiola khi cho rằng Man Utd không đủ tiền mua cầu thủ Bayern. “Những gì mà Guardiola nói chẳng có gì thú vị cả. Tôi nghĩ mọi cầu thủ mà tôi đã liên hệ đều muốn chơi cho M.U. Ngay cả khi chúng tôi không được chơi ở Champions League, nhưng các cầu thủ đều sẵn sàng để chuyển đến đây. Điều đó sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên, nhưng tôi thấy bình thường vì sự vĩ đại của câu lạc bộ này. Tất cả họ đều tin vào chiến lược tái thiết của câu lạc bộ, mặc dù như tôi đã từng nói mọi thứ cần phải có thời gian”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.