Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Chelsea nhận tin sốc trước đại chiến

22/10/2014, 07:53

Chelsea nhận tin sốc trước đại chiến; Arsenal đã nhắm được người thay Wenger; M.U nhận tin vui từ Di Maria là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 22/10.

Loic Remy tập tễnh rời sân trong trận đấu giữa Chelsea và Maribor
Loic Remy tập tễnh rời sân trong trận đấu giữa Chelsea và Maribor

Chelsea nhận tin sốc trước đại chiến

Đêm qua, trong trận đấu thuộc loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Chelsea đã dễ dàng đè bẹp Maribor với tỉ số 6-0. Tuy vậy, chiến thắng này không mang tới niềm vui trọn vẹn cho HLV Jose Mourinho bởi ông lại mất thêm 1 tiền đạo nữa trước thềm đại chiến M.U, đó là Loic Remy. Remy dính chấn thương sau khi nỗ lực tung ra cú dứt điểm đem về bàn mở tỉ số ở phút 13. Tuy chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này nhưng thông tin ban đầu cho biết tiền đạo người Pháp sẽ không tham dự trận đại chiến giữa Chelsea và M.U cuối tuần này. Như vậy, trong tay HLV Mourinho chỉ còn duy nhất 1 tiền đạo đúng nghĩa là Drogba.

Arsenal đã nhắm được người thay Wenger

Hôm qua, tờ El Economista ở Tây Ban Nha đưa tin BLĐ Arsenal đã coi HLV Carlo Ancelotti là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Arsene Wenger, người có thể sẽ rời khỏi đội bóng trong tương lai không xa. HLV Arsene Wenger nhậm chức ở Arsenal từ năm 1996, và đã cùng Gunners trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Ông đã cùng đội bóng lên ngôi vô địch Premier League ba lần, và cũng đã 5 lần giành cúp FA. Cách đây vài ngày, đích thân Ancelotti đã khẳng định ông muốn trở lại nước Anh làm việc.

Sir Alex không tiến cử David Moyes

Nhiều người tin rằng Sir Alex Ferguson đã chọn David Moyes kế nhiệm ông ở Man Utd, tuy vậy, cựu HLV người Scotland đã bác bỏ việc này. “Có quá nhiều cái nhìn lệch lạc về sự việc, và chúng thật vớ vẩn. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã làm mọi thứ theo đúng cách: lặng lẽ, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp”.

HLV Hiddink vẫn tự tin

HLV trưởng Guus Hiddink khẳng định sẽ đưa Hà Lan có mặt ở VCK Euro 2016. Chiến lược gia 67 tuổi đã chịu sự chỉ trích nặng nề sau những kết quả thất vọng của “Cơn lốc màu da cam” thời gian vừa qua. Cụ thể, sau 3 trận đã đá ở vòng loại Euro 2016, Hà Lan đã phải nhận tới 2 thất bại.

Real đối đầu với bão tuyết

Ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở Real Madrid đang phải co ro luyện tập trong cái lạnh căm căm cùng tuyết rơi dày đặc do cơn bão có tên gọi Gonzalo gây ra ở Liverpool trong những ngày qua. Như đã biết, Real hành quân đến Anfield để làm khách trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League. Trận đấu giữa Real và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/10.

M.U nhận tin vui từ Di Maria

Theo tờ Dailymail, chấn thương của ngôi sao Di Maria không quá đáng ngại và anh sẽ kịp bình phục để dự đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này. Ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League với West Brom, “Thiên thần” đã gặp vấn đề ở bắp đùi và được HLV Louis van Gaal rút khỏi sân vào phút 76. Sự trở lại của Di Maria chắc chắn giúp đội chủ sân Old Trafford tự tin hơn rất nhiều khi đối đầu với The Blues.

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

CSKA Moscow 2-2 Man City Chelsea 6-0 Maribor Barcelona 3-1 Ajax AS Roma 1-7 Bayern Munich Porto 2-1 Bilbao APOEL 0-1 PSG Schalke 4-3 Sporting BATE 0-7 Shakhtar Donetsk

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.